LAZADA ยกเลิกสั่งซื้อสินค้า คืนเงินเข้าบัตรเครดิต รอแล้วรออีก

LAZADA ยกเลิกสั่งซื้อสินค้า คืนเงินเข้าบัตรเครดิต รอแล้วรออีก  บอกส่งเรื่องไป ธนาคารแล้ว   ติดต่อไปธนาคารยังไม่ได้รับเรื่อง
รอ 7วัน โทรอีก    LAZADA บอกให้รอ
รอ12วัน รออีก     LAZADA  บอกให้รอ

ครบ 15วัน โทรไปอีก  อ๋อเดี๋ยวติดต่อขอเอกสารให้ไปติดต่อธนาคารเองนะครับ อ่าววววว แล้วให้รออะไรนี่ 15วัน นี่จ้างพนักงานมาทำอะไรกันน้อ บอกปัดลูกค้าเลย   แล้วลูกค้าจะรู้มั้ยว่าคุณLAZADA ติดต่อขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว    

                         หรือผมต้องส่งmail ไปร้องเรียนที่ สำนักงานใหญ่: ประเทศสิงคโปร์
ครับคุณLAZADA ประเทศไทย  ช่วบมาตอบหน่อยครับ

เข็ดจริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เรื่อง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่