Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเองโดยไม่แจ้งล่วงหน้า

ปัญหาตามหัวข้อเลยครับ
เริ่มต้น
1. ทำการสั่งซื้อสินค้าของ Lazada วันที่ 15 ธันวาคม 2559 ได้รับ Mail ยืนยันเรียบร้อย ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต


2. วันนี้ได้รับ Mial คำสั่งซื้อ 337227438 ของคุณได้ถูกยกเลิก จากทาง Lazada


ซึ่งจากที่ได้ตรวจสอบการติดตมใน Web Lazada ก็มีการยกเลิกคำสั่งซื้อจริงๆ


- จากรูปติดตามจะเห็นได้ว่า ทุกอย่าง ได้รับการตรวจสอบ ยืนยัน และจัดหาสินค้า รอวันจัดส่ง

แต่กลับได้ Mail ยกเลิกเพราะเกิดข้อผิดพลาดของระบบ ซึ่งคำตอบที่แจ้งมา มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ทาง Lazada ควรจะหาทางออกที่ดีกว่านี่ไม่ใช่ ยกเลิกเอง โดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้าว่าจะมีทางออกอย่างไร โดยเฉพาะการรับเงินหรือจ่ายเงินไปแล้ว

ยังไม่พูดถึงกรณีคืนเงิน ที่ต้องไปตัดรอบบิลถัดไป อีก ซึ่งก็แปลว่าลูกค้าต้องออกเงินเองไปก่อน ถึงจะได้เงินคืน แบบนี้เป็นลักษณะกู้ยืมเงิน น่ะทำไมไม่มีดอกเบี้ยให้ ข้อสงสัยนี้ เว้นไปก่อน

อยากรู้ว่านี่หรือคือการแก้ไขปัญหา Lazada
- ทาง Lazada ต้องหาทางหาสินค้าให้ได้ แม้จะแพงหรือสูงกว่า
- ทาง Lazada เสนอสินค้าทดแทนไหม หรือใกล้เคียง
- ทางออกสุดท้ายค่อยคืนเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่