เสียความรู้สึกกับ true online มากค่ะ

เนื่องจากตอนแรกเลยเราได้ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมานานหลายปีมาก 7 ปี กับการใช้บริการเครือข่ายนี้ซึ่งเราใช้โปรFiber 50Mb. ราคา799 คือหลังๆมานี้เรารู้สึกว่าทำไมสัญญาณดรอปและก็มีปัญหาบ่อยจัง โทรไปที่คอลเซ้นเตอร์ก็แล้วไปแจ้งที่ศูนย์หลายครั้งแล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขเนื่องจากโดยทางศูนย์แจ้งว่าแถวที่บ้านยังใช้เป็นสายเคเบิลอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นสายfiberจนที่บ้านเราบอกยกเลิกไหม๊ลองเปลี่ยนค่ายที่แถวบ้านเปลี่ยนเป็นสายfiberแล้วดู เราก็โอเคไปที่ศูนย์ทรูแถวบ้านเพื่อไปแจ้งยกเลิกซึ่งเราได้ทำการบอกว่าให้ทางทรูยกเลิกให้เราตามวันที่ตัดบิลซึ่งคือวันที่21/7/2018แต่เราไปคุยกับเขาคือวันที่11/7/2018 เจ้าหน้าที่ก็เลยเสนอมาว่าทางเราใช้บริการกับเขามานานอย่ายกเลิกเลยเสนอโปรราคา50% 1ปีให้เรา ทางเราเลยบอกว่างั้นเดี่ยวเอาอย่างงี้ก่อนละกันตัดสัญญาณวันที่21ละกันเพราะรอบบิลสิ้นสุดวันนั้นถ้าเราเปลี่ยนใจเราจะมาแจ้งซึ่งทางศูนย์ก็โอเค แล้วพอเรากลับมาที่บ้านอินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ต่อไม่ติดเราเลยโทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ซึ่งทางนั้นแจ้งกับเราว่าทางศูนย์ได้แจ้งตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตเราแล้วซึ่งเราก็ถามว่า อ้าวเราบอกว่าให้ตัดว่าที่สิ้นสุดรอบบิลคือวันที่21ไม่ใช่หรอทำไมตัดวันนี้ละแล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็เลยบอกว่าให้เราไปติดต่อทางศูนย์ทรูที่เราไปแจ้งให้เขาเปิดสัญญาณใหม่ ซึ่งเราก็โอเคไม่ได้อะไรมาก พออีกวันเราไปที่ศูนย์ทรูใกล้บ้านเพื่อแจ้งให้เปิดสัญญาณให้เพราะเราแจ้งว่าให้ตัดตามรอบบิลทางพนักงานก็เลยเสนอว่าพี่อย่ายกเลิกเลยเสนอเป็นโปร50%มาอีก ทางเราเลยบอกงั้นถ้าเป็นโปร50%เราขอเป็น100 Mb. ราคา899ละกันซึ่งทางศูนย์บอกโอเคจะทำเรื่องให้ละส่งช่างไปต่อสัญญาณใหม่ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเราก็ใช้มาเรื่อยๆจนวันที่บิลมาที่บ้านราคา1290บาท899(22/07/2018-21/08/2018)+299(12/07/2018-21/07/2018) ซึ่งทางเราสงสัยเลยไปสอบถามที่ศูนย์ทรูใกล้บ้านว่าทำไมเป็นราคานี้คือเดือนที่แล้วทางพนักงานบอก50%ไม่ใช่หรอทำไมเป็นราคาเต็มละ ทางพนักงานบอกเราว่า เดือนแรกลูกค้าต้องจ่ายเป็นราคาเต็มไปก่อนเดือนต่อไปถึงเป็นราคา50% ซึ่งเราก็โอเคได้จ่ายเงินเรียบร้อยพนักงานก็ขอบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสารให้เราเซ็นซึ่งถามเราอีกว่าคราวที่แล้วได้ทำเอกสารไหม๊ เราก็ว่าทำค่ะแล้วก็ขอเบอร์ติดต่อเราก็ให้ไป พอเราทำธุระกับที่ห้างเรียบร้อยแล้วก็กลับบ้านทางศูนย์ทรูก็โทรมาบอกว่าเรื่องค่าบริการ50%คือไม่ได้นะคะ คุณลูกค้าต้องจ่ายราคาเต็มไปก่อน3เดือนอีก6เดือนถึงจะครึ่งราคาเพราะไม่อนุมัติไม่ตรงตามเงื่อนไข เราก็บอกอ้าวทำไมเป็นอย่างงั้นละทางพนักงานไม่ได้บอกเราอย่างงี้นิคือบอกเราว่าเดือนแรกลูกค้าจ่ายราคาเต็มก่อนแล้วเดือนต่อไปครึ่งราคา1ปี แล้วทำไมตอนนี้เราต้องจ่ายเงินราคาเต็ม3เดือนแถมลดครึ่งราคาแค่6เดือน เขาบอกว่าเนื่องจากเรายกเลิกแล้วแล้วมาต่อสัญญาใหม่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากไม่ตรงเงื่อนไขต้องจ่ายเต็ม3เดือนไปก่อน ซึ่งเราก็บอกว่าเราบอกว่าเราขอยกเลิกตามรอบบิลแต่คุณมาตัดของเราก่อนทั้งที่ยังไม่ถึงวันเลยแล้วพอเราไปแจ้งให้เปิดสัญญาณคุณเสนอโปรมาแล้วเราก็โอเคตกลงแล้วตอนนี้คุณมาบอกแบบนี้ได้ไงไม่แฟร์กับเราเลย ซึ่งทางพนักงานตอบกลับมาว่าคือน้องที่รับเรื่องเป็นพนักงานใหม่ไม่รู้ระบบทางเราต้องขอโทษด้วย เราบอกว่าอ้าวแล้วแบบนี้จะต้องทำยังไงคือเราก็ต้องรับผิดชอบจ่ายบิลในราคาเต็ม3เดือนแถมลดครึ่งราคาแค่6เดือนอย่างงั้นหรอแถมตอนแรกคุณยังตัดสัญญาณเราก่อนไม่ตามวันที่เราแจ้งอีกคือเป็นความผิดเราหรอ? ทางพนักงาานบอกเรากลับว่าคือรับผิดชอบไปแล้วตอนที่ไปติดตั้งสัญญาณใหม่ทั้งที่จริงคือเราต้องเสียค่าติดตั้งสัญญาณประมาณ600กว่าบาท เราบอกว่าเราไม่แคร์เลยถ้าจะเสียเงินค่าแรกเข้า600กว่าบาทแต่คุณมาปัดความรับผิดชอบกับคำพูดแบบนี้ได้อย่างไรคุณไม่แจ้งเราก่อนซึ่งเราก็ถามที่เคาร์เตอร์แล้ววันนี้ก็ยังบอกว่าเดือนนี้ราคาเต็มเดือนต่อไปถึงจะครึ่งราคา ซึ่งพนักงานตอบกลับเรามาอีกว่าถ้าอย่างงั้นลูกค้าสามารถระงับสัญญาณไปก่อน3เดือนไหม๊แล้วค่อยมาเปิดใช้จะได้ตรงตามสัญญา คือเราแบบได้ไงอ่ะแล้วระหว่างนั้นเราไม่ต้องมีอินเตอร์เน็ตใช้หรอหรือยังไง พนักงานบอกสามารถยกเลิกได้แต่ต้องเสียค่าสัญญาอีกเพราะเรายกเลิกการใช้งานก่อนเวลา เราบอกว่ามันไม่แฟร์กับเราเลย คุณไม่แจ้งเราก่อนไม่อะไรเลยแล้วโทรมาบอกอย่างงี้ยกเลิกก็ต้องเสียค่าสัญญาคือไม่มีความแฟร์เลยซักนิดสรุปคือเราผิดหรือเขาผิดหรืออะไรหรือเราผิดที่ใช้ทรูเอง ความรู้สึกเราตอนนั้นคือยิ่งฟังยิ่งแบบรู้สึกแย่มากกับที่เราต้องมาเจอไรอย่างงี้คือเรารู้สึกว่าไม่แฟร์เลยกับเราเลยแล้วกับ7ปีที่ใช้บริการมาเสียความรู้สึกมากเราไม่เคยค้างชำระเลยด้วยซ้ำ สรุปคือเราทำอะไรไม่ได้ก็ต้องใช้ตามที่พนักงานแจ้งเรามาใหม่คือราคาเต็ม3เดือนครึ่งราคาอีก6เดือนเพราะยกเลิกก็เสียค่าสัญญาเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้เลย

ท้ายนี้เราอยากแนะนำนิดนึงทางทรูให้พนักงานแจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าได้ทราบอย่างตรงกันนิดนึงไม่ใช่มาเป็นอย่างงี้ มาแจ้งทีหลังเปลี่ยนกระทันหันทำให้เรารู้สึกว่าคุณไร้ความรับผิดชอบไม่แคร์ลูกค้าเลยเราไม่อยากให้ลูกค้าคุณคนอื่นต้องมาเจอแบบเรา ปรับปรุงให้เป็นfiberตามที่โฆษณาซักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่