หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลอิเตอร์เน็ตทบเรื่อยๆ
กระทู้คำถาม
พอดีใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู แต่ช่วงโควิด ศูนย์บริการก็ปิดไปยกเลิกไม่ได้ แถมยังตกงานอีก ไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต เลยโดนตัดสัญญาณ
แต่ว่ายังมีบิลส่งมาเรื่อยๆ ทบยอดค่าบริการ แต่สัญญาตัดไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับความเป็นธรรม จากทรูเน็ตบ้าน ไม่ยอมยกเลิก ไม่ยอมตัดสัญญาณ
สวัสดีครับนี้เป็นกระทู้แรกในชีวิต ขอระบายหน่อยนะครับ เรื่องมีอยุ่ว่า วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ผมได้โทรไปขอยกเลิกใช้เน็ตบ้าน ซึ่งไม่สามารถไปยกเลิกที่ช็อปได้ เพราะห
สมาชิกหมายเลข 2627485
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ผ่านไป2ปี มีหมายศาล
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึ่งที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูจนมาเรียนที่ต่างจังหวัดมีตายายอยู่บ้าน 2 คน ตอนไปยกเลิกถามกับพนักงานว่าจ่ายตรงนี้คือจบเลยมั้ยคะ ไม่เสียค่าอะไรอีกแล้วใช่มั้ย พนักงานบอกใช่ครับจ่ายยอด
สมาชิกหมายเลข 7960353
อยู่ต่างประเทศอยากยกเลิกเน็ตบ้านทำยังไง
สวัสดีค่ะ เราเป็นสมาชิกใหม่ถ้าผิด ถูกตรงไหนแนะนำเราด้วยนะคะ เราอาศัยอยู่ต่างประเทศค่ะเมื่อก่อนเราติดเน็ตบ้านทรูไว้เพื่อเชื่อมสัญญาณกับ cctv ที่บ้านที่ไทยเพื่อดูบ้านจากที่นี่ แต่ว่าช่วงหลายเดือนมานี้เ
สมาชิกหมายเลข 6363397
บิลทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน
สอบถามค่ะเรื่องทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน ตอนแรกใช้เหลืออีกประมาณสองเดือนจะครบสัญญาแต่เราเปลี่ยนมาอีกค่ายนึงแล้วพนักงานอีกค่ายก็โทรยกเลิกให้เราเพราะจะครบสัญญาแล้วแล้วเราก็ไม่ได้ใช้ของทรูเลยตั้งแต่นั้นมา แต่บ
สมาชิกหมายเลข 7024070
แจ้งยกเลิกทรูไปแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บ
ไม่ประทับใจกับบริการของทรู เคยอ่านของท่านอื่น ปัญหาลักษณะนี้เยอะมาก ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง ปกติใช้ซิมทรู 3G กับเครื่อง iPad ตอนออกนอกบ้าน และพอดีช่วงหลังไม่ได้ออกไปไหนเท่าไร เลยไม่ได้ใช้ และที่บ้าน
SCO
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
ซิมโดนตัดสัญญาณแต่ยังส่งบิลมาเรื่อยๆ
อยากยกเลิกซิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วครับตอนนี้บิลมาเรื่อยๆเลยต้องทำไงถึงจะยกเลิกได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9109752
ปัญหาเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์
สวัสดีค่ะเราใช้ซิมของ AIS อยู่ค่ะ แต่ว่าสัญญาณมันขาดๆหายๆ หรือบางทีก็ขึ้น "เฉพาะโทรฉุกเฉินเท่านั้น" เลยทำให้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ หรือถ้ามีคลื่นสัญญาณก็จะขึ้นสองขีดเอง เวลาเปิดข้อมูลมือถื
สมาชิกหมายเลข 6310937
ยกเลิก สัญญา อินเตอร์เน็ต ของ AiS และ
เนื่องจาก สถานการณ์ ของ โควิด ทำให้ ที่ทำงาน ปิดตัว อย่าง กระทันหัน ต้องกลับ ต่างจังหวัด จึงต้องการ ยกเลิก สัญญา อินเตอร์เน็ต และเปลี่ยน ระบบมือถือจาก รายเดือน เป็น ระบบเติมเงิน จะอยู่ที่คอนโดได้ถึง ว
สมาชิกหมายเลข 5326183
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลอิเตอร์เน็ตทบเรื่อยๆ
แต่ว่ายังมีบิลส่งมาเรื่อยๆ ทบยอดค่าบริการ แต่สัญญาตัดไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรไหมคะ