หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรู แต่ศูนย์แจ้งว่ายังติดสัญญา
กระทู้คำถาม
True WiFi
true online
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
ADSL
ได้รับสิทธิ์ส่วนลด 50% ต่อเนื่อง จากสัญญา 12 รอบบิล เพิ่ม อีก 6 รอบบิล ตอนนี้เหลืออีก เดือนกว่า จะครบ 6 รอบบิลที่เพิ่มมา ถ้าต้องการยกเลิกสัญญา ศูนย์บอกต้องมีค่าปรับ อยากทราบว่า ส่วนที่เพิ่มให้ 6 เดือนนี้อยู่ในสัญญาด้วยเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก True Online ไปใช้ ของเจ้าไหนต่อดีครับ ช่วยแนะนำที
ตอนนี้ใช้ True Online โปร 500/500 (แถม ซิมโทร. 60 นาที + internet 10 GB) ราคา 599 ได้ส่วนลด 50% นาน 12 เดือน ตอนนี้ใกล้จะหมดสัญญาแล้วครับ สอบถามไปทางหลังไมค์ว่าสามารถขอส่วนลดต่อได้อีกหรือไม่ แจ้งว่า
sukhumvit101
ยกเลิก Internet True คุณintelligence ขอคำตอบชัดๆว่าต้องไปยกเลิกวันที่เท่าไหร่แน่ครับ ??
คือผมจะไปยกเลิก Internet True ADSL+ เบอร์บ้าน TOT ก็ต้องไปศูนย์น่ะหละอันนี้เข้าใจ (ทำส่วนลดค่าเบอร์บ้าน 107 บาทไว้ 6 เดือน หมดสัญญาสิ้นเดือน 7 สัญญา Internet ไม้ติดใช้มา 3 ปีแล้ว) โทรถาม Call Center 2
Puckka
เสียรู้ ให้ CC True online
สืบเนื่องมาจาก วันที่ 21 พฤษภาคม ได้ตั้งกระทู้สอบถาม เกี่ยวกับอินเตอร์เนต โดยปกติแล้ว ใช้เนตของ True online 13/1 599฿ หลังจากวันนั้น ก็มี CC โทรมาสอบถาม แจ้งโปรลด 50% ติดสัญญา เพิ่ม ก็ไม่ได้อะไร แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3098666
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
ติด internet True มาได้เดือนนึง ขัดข้องมา 3 ครั้ง จะยกเลิกสัญญาก่อนได้มั้ยครับเนี่ย
ผมเพิ่งย้ายคอนโด แล้วเลือกติด internet ของ True ซึ่งติดมาได้ประมาณเดือนนึง ทีนี้ มันขัดข้องใช้ไม่ได้แบบเริ่มกระทบกับชีวิตและ เพราะผม wfh แล้วมันใช้ไม่ได้ แถมบางครั้งใช้ไม่ได้แบบข้ามวันอีก
สมาชิกหมายเลข 1327696
TRUE เน็ตบ้าน ทำเรื่องย้ายบ้าน ย้ายสัญญาน แต่ไม่ยกเลิกสัญญานเก่า ทำให้โดนเรียกเก็บ 2 บิล
- ผมย้ายบ้านมาอีกฝั่งซึ่งเลขที่บ้านคนละเลข พร้อมได้โปรลด 50% 1ปี โดยไปติดต่อทำเรื่องที่ TRUE เซ็นเฟส เชียงใหม่ - ใช้งานได้ประมาณ 1 เดือนกว่า โดนเรียกเก็บ 2 บิล เลยไปสอบถามศูนย์ทรูที่ maya
ชีวิตมันไม่ง่ายอย่างที่คิด
สงสัยว่ามือถือโดนแฮกไปซื้อแพ็กเกจเสริมของ TRUE
วันนี้มีข้อความแจ้งยอดบิลมา 3,942 บาท (รวมแพ็จเกจหลัก 535.-) ตกใจนึกว่าข้อมูลที่แจ้งมาผิดพลาดเลยเข้าไปดูรายละเอียด ปรากฏว่ามีรายการซื้อบริการแพ็กเกจเสริม 11 รายการในวันเดียวกัน และอีก 2 รายการในวันใกล
สมาชิกหมายเลข 8903992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
true online
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรู แต่ศูนย์แจ้งว่ายังติดสัญญา