พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true

กระทู้คำถาม
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง!
ซึ่งก่อนหน้านี้วันแรกก็ได้ไปหาที่ศูนย์และให้พนักงาน(ศูนย์ 1)ทำให้ด้วย แต่มันผิดแบบที่เราบอก
อีกวัน(วันที่2)เราเลยไปทำที่(ศูนย์2)พนักงานบอกว่าเขาทำให้ไปได้ เขาไม่เข้าใจเดี๋ยวจะวุ่นวายกว่าเดิมต้องกลับไปให้พนักงานคนเก่าแก้ให้
วันที่3 เรากละบไปที่ศูนย์เพื่อทำการยกเลิกการผูกเซลลูลาร์กับนาฬิกาและทำการปิดซิมที่ติดโปรมากับนาฬิกาเเละกลับมาใช้เบอร์เดิมเพื่อที่จะผูกกับนาฬิกา แต่ก็ไม่สามารถทำได้ พนักงานแจ้งว่ายกเลิกเสร็จเล้ว สามารถทำเองได้เลยเมื่อไรได้รับข้อความ ซึ่งเราได้รับข้อความว่าเปลี่ยนโปรแล้ว เราเลยกดเข้าไปผูกใหม่ก็ไม่สามารถทำได้
วันที่ 4 เราเลยโทรหาคอลเซนเตอร์สอบถามพนักงานว่า มันยกเลิกสำเร็จแล้วจริงๆหรอ เพราะว่าเราก็ไม่สามารถเข้าไปผูกใหม่ได้ บวกกับว่ามีบิลมาบวกค่าบริการเราค่าเปิดซึ่งเราใช้งานไม่ได้เลย พนักฃานเลยบอกว่าเขาแก้อะไรไม่ได้เลย ต้องไปศูนย์อย่างเดียว ทั้งแก้บิลและทำเครื่องต่างๆ
คือทั้งที่กล่าวทาทั้งหมดเนี่ยคือเราต้องไปศูนย์อีกรอบคือรอบที่ 4หรอ คนเราต้องมีเวลาว่างขนาดนั้นเลยหรอ??? ย้ายค่ายดีกว่าหรือเปล่า ติดต่อพนักงานยากเหลือเกิน #truemoveH
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่