เราใช้อินเตอร์เน็ตของทรูค่ะ หลังจากเลิกใช้เราได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ต และเรียกพนักงานของทรูมาเก็บตัวกล่องปล่อยสัญญาณ ตามหลายรอบมากกว่าจะมา แต่หลังจากยกเลิกและเอากล่องคืนแล้ว ก็ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการทุกๆเดือนเหมือนตอนเราใช้ปกติ เราจึงโทรไปที่ call center ture ทางทรูบอกประมาณว่าว่าไม่ต้องกังวลนะคะและไม่ต้องไปจ่าย เดี๋ยวทางทรูจะทำการยกเลิกให้บลาๆๆ จนล่าสุดระยะเวลาผ่านมาประมาณ10เดือนตั้งแต่เรายกเลิกไป บิลเดือนนี้มายอดอยู่ที่58xx
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตค. 2563 ที่ผ่านมาเราได้ไปที่ศูนย์บริการทรู ได้คำตอบมาว่าไม่ต้องจ่ายค่ะ โดยมีพนักงานผู้หญิงยืนยันแบบนั้น เค้าบอกว่าต้องรอให้สัญญาณมันหายไปเอง ถ้ามีปัญหาอะไรเค้าจะช่วยคุยเหมือนแสดงความรับผิดชอบ เราก็โล่งและงงว่าสัญญาณมันจะหายไปเองยังไงวะ?
ล่าสุดวันนี้ 15 ตค. พนักงานโทรมาแจ้งว่าต้องจ่ายยอดทั้งหมด โดยให้ติดต่อกลับว่าจะปิดภายในเดือนนี้หรือไม่ และถ้าไม่ปิดยอดทั้งหมดก็ให้โทรไปคุยว่าจะผ่อนยังไง แต่กำหนดคือต้องให้คำตอบภายในสิ้นเดือน
อยากถามว่าใครเจอเคสแบบนี้บ้างคะ แล้วเป็นยังไงบ้าง??? ขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ เพราะเราไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตแต่กลับต้องมาเสียเงินไปฟรีๆ
ใครเคยโดนบ้างคะ ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการอยู่?
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตค. 2563 ที่ผ่านมาเราได้ไปที่ศูนย์บริการทรู ได้คำตอบมาว่าไม่ต้องจ่ายค่ะ โดยมีพนักงานผู้หญิงยืนยันแบบนั้น เค้าบอกว่าต้องรอให้สัญญาณมันหายไปเอง ถ้ามีปัญหาอะไรเค้าจะช่วยคุยเหมือนแสดงความรับผิดชอบ เราก็โล่งและงงว่าสัญญาณมันจะหายไปเองยังไงวะ?
ล่าสุดวันนี้ 15 ตค. พนักงานโทรมาแจ้งว่าต้องจ่ายยอดทั้งหมด โดยให้ติดต่อกลับว่าจะปิดภายในเดือนนี้หรือไม่ และถ้าไม่ปิดยอดทั้งหมดก็ให้โทรไปคุยว่าจะผ่อนยังไง แต่กำหนดคือต้องให้คำตอบภายในสิ้นเดือน
อยากถามว่าใครเจอเคสแบบนี้บ้างคะ แล้วเป็นยังไงบ้าง??? ขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ เพราะเราไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตแต่กลับต้องมาเสียเงินไปฟรีๆ