ที่บ้านเคยติดตั้ง TRUE Visions ตั้งแต่สมัยระบบเก่า
จนเปลี่ยนระบบอินเตอร์เน็ตมาใช้ TRUE พร้อม package ทรูวิชั่น
จึงได้เปลี่ยนมาใช้แพคเกจจากอินเตอร์เน็ต
และระหว่างนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ของทรูมาเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณ พร้อมกับเก็บกล่องเก่าไปด้วย
และได้ใช้ TRUE Visions ที่มากับอินเตอร์เน็ตมาโดยตลอด น่าจะเกินครึ่งปีแล้ว
ปกติไม่ได้อยู่บ้าน เดือนที่แล้วกลับมาอยู่บ้านจึงพบว่ายังคงมีบิลเรียกเก็บเงินระบบเก่ามาอยู่ (ตัดบัตรเครดิต)
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า ไม่ได้รับเรื่องแจ้งยกเลิก และยังคงมีการปล่อยสัญญาณอยู่ (สัญญาณเป็นระบบเก่าที่ทรูยกเลิกการใช้แล้ว)
แต่ได้แจ้งไปว่าทุกวันนี้ติดทรูจุดเดียว เพราะมีแค่คุณพ่อคุณแม่และแม่บ้านอยู่เท่านั้น
ไม่ได้มีการใช้สํญญาณนั้นแน่นอน
เจ้าหน้าที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากให้ไปที่ช้อปเพื่อยกเลิกด้วยตนเองเท่านั้นโดยต้องมีการนำกล่องเก่าไปคืน
(แต่กล่องเก่ามีเจ้าหน้าที่นำกลับไปนานมากเเล้ว และเป็นเจ้าหน้าที่จากทางทรู เพราะนำกล่องใหม่มาเปลี่ยนระบบด้วย)
ล่าสุดเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ได้ระงับสัญญาณให้ชั่วคราว
แต่ก็ยังคงดูทีวีได้ปกติ เป็นการยืนยันได้ว่าสัญญาณที่ดูอยู่คืออันที่มากับอินเตอร์เน็ต (แค่กล่องก็คนละแบบแล้วค่ะ)
และที่ผ่านมาเสียเงินให้ TRUE ไปฟรีๆทุกเดือน ไม่เคยใช้สัญญาณดังกล่าวเลยสักนิด
กล่องก็มีคนมาเก็บไปนานมากแล้ว ไม่มีเหตุผลใดๆที่จะต้องกั๊กกล่องไว้เลย
ในกรณีนี้ควรจะต้องทำอย่างไรบ้างคะ
และค่าบริการที่เรียกเก็บไปแบบซ้ำซ้อนจะเรียกคืนได้ไหมคะ
เคยมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ
ขอบคุณพันทิปค่ะ
TRUE VISION เก็บเงินค่าบริการซ้ำซ้อน 2 ระบบ (ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE VISIONS ด้วยค่ะ)
จนเปลี่ยนระบบอินเตอร์เน็ตมาใช้ TRUE พร้อม package ทรูวิชั่น
จึงได้เปลี่ยนมาใช้แพคเกจจากอินเตอร์เน็ต
และระหว่างนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ของทรูมาเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณ พร้อมกับเก็บกล่องเก่าไปด้วย
และได้ใช้ TRUE Visions ที่มากับอินเตอร์เน็ตมาโดยตลอด น่าจะเกินครึ่งปีแล้ว
ปกติไม่ได้อยู่บ้าน เดือนที่แล้วกลับมาอยู่บ้านจึงพบว่ายังคงมีบิลเรียกเก็บเงินระบบเก่ามาอยู่ (ตัดบัตรเครดิต)
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า ไม่ได้รับเรื่องแจ้งยกเลิก และยังคงมีการปล่อยสัญญาณอยู่ (สัญญาณเป็นระบบเก่าที่ทรูยกเลิกการใช้แล้ว)
แต่ได้แจ้งไปว่าทุกวันนี้ติดทรูจุดเดียว เพราะมีแค่คุณพ่อคุณแม่และแม่บ้านอยู่เท่านั้น
ไม่ได้มีการใช้สํญญาณนั้นแน่นอน
เจ้าหน้าที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากให้ไปที่ช้อปเพื่อยกเลิกด้วยตนเองเท่านั้นโดยต้องมีการนำกล่องเก่าไปคืน
(แต่กล่องเก่ามีเจ้าหน้าที่นำกลับไปนานมากเเล้ว และเป็นเจ้าหน้าที่จากทางทรู เพราะนำกล่องใหม่มาเปลี่ยนระบบด้วย)
ล่าสุดเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ได้ระงับสัญญาณให้ชั่วคราว
แต่ก็ยังคงดูทีวีได้ปกติ เป็นการยืนยันได้ว่าสัญญาณที่ดูอยู่คืออันที่มากับอินเตอร์เน็ต (แค่กล่องก็คนละแบบแล้วค่ะ)
และที่ผ่านมาเสียเงินให้ TRUE ไปฟรีๆทุกเดือน ไม่เคยใช้สัญญาณดังกล่าวเลยสักนิด
กล่องก็มีคนมาเก็บไปนานมากแล้ว ไม่มีเหตุผลใดๆที่จะต้องกั๊กกล่องไว้เลย
ในกรณีนี้ควรจะต้องทำอย่างไรบ้างคะ
และค่าบริการที่เรียกเก็บไปแบบซ้ำซ้อนจะเรียกคืนได้ไหมคะ
เคยมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ
ขอบคุณพันทิปค่ะ