หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียความรู้สึกกับ lazada แบบนี้มาก
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สคบ. กำหนดรถยนต์ จยย. ทุกเครื่องยนต์ถือเป็นสินค้าควบคุมฉลากเพื่อความโปร่งใส
สคบ. กำหนด รถยนต์ จยย. ทุกเครื่องยนต์ไม่ว่าจะเป็น รถสันดาป หรือ รถไฟฟ้า ถือเป็นสินค้าที่ควบคุมฉลากเพื่อสร้างมาตรฐานและความโปร่งใสเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครอง
สมาชิกหมายเลข 8457357
Lazada พนักงานขนส่งของบริษัทเองสามารถนำข้อมูลเปิดเผยได้ไหม
เนื่องจากเราสั่งของผ่าน Lazada ไปแล้วเกิด Error ผ่านตัวระบบเอง (เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน) ซึ่งพนักงานขนส่งของ LEX Th (Lazada) นำเบอร์โทรศัพท์ของเรา แอดไลน์ และเข้ามาข่มขู่รีดไถ่เงินเผื่อจะปิดงาน แต่เร
สมาชิกหมายเลข 8899754
ขอ lazada callcenter เข้ามาตอบด้วยครับ
ได้ซื้อของจาก lazada ปรากฏเป็นของปลอมนำเข้าจากจีนร้องเรียนขอคืนสินค้าตั้งแต่ 21 พค63 สั่ง nuraphone ส่งเป็น bludioครับ
สมาชิกหมายเลข 1462296
11.11 Lazada !!!
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหาคาใจสำหรับช่วงการซื้อสินค้า 11.11 ของ Lazada ที่ผ่านมา คือ จขกท. ซื้อสินค้าชนิดหนึ่งจากนั้นก็จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว รอการอัพเดตสถานะตั้งแต่จ่ายเงิน (11/11/2561 เวลา 07.30 น.) จ
สมาชิกหมายเลข 4264493
เห็นinfluencer หลายคนบอกว่า ถ้าอยากได้ของใหม่ๆต้องเลื่อนชั้นเลื่อนของร้านสะดวกซื้อออกมาดีจริงหรือ
ช่วงหลังมานี้ หลายคนอาจเคยเห็นคลิปจากอินฟลูเอนเซอร์ที่แนะนำว่า “ถ้าอยากได้ของใหม่ๆ ต้องลองเลื่อนของแถวหน้าบนชั้นวางออกก่อน” เพราะของใหม่มักจะถูกวางไว้ด้านในสุดตามหลัก FIFO (First In, First
เดอะบุ๊คออฟ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ลงสินค้าใน Tiktok ถูกระงับบ่อยมาก บอกเนื้อหาไม่ถูกต้อง
พอไปดูการลงรายละเอียดสินค้า แล้วข้อห้ามเยอะมาก ของเราเป็นพวกสกินแคร์ ซึ่งมันมีรายละเอียดใบโฆษณาเป็นรูปสินค้าบ้าง การใช้บ้าง สรรพคุณบ้าง แต่ถ้าจะห้ามใส่แบบนี้ คงมีตัวหนังสือโล้นๆ แล้วหล่ะ ผ่านยากมากๆ ค
สมาชิกหมายเลข 8443711
Lazada ระบบคืนของ นัดไม่เป็นนัด
สั่งสินค้ามา การันตี สินค้ามีปัญหา คืนได้ใน 30 วัน จะการันตี เพื่ออะไร ถ้าเจอปัญหาแล้ว ดึงเวลา นัดเข้ารับสินค้า ว้นนี้ ข้อมูลขนส่งที่จะมารับสินค้าไม่มีให้ แจ้ง เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลติดต่อ ก็บอกให้แต
สมาชิกหมายเลข 8911277
ลาซาด้า รบกวนช่วยดำเนินการ ติดตามให้ด้วย ติดต่อร้านค้าทางแชตแล้วเงียบ
เนื่องจาก โปรวันที่ 6.6 ได้สั่งซื้อสินค้าไปแต่ทางร้านค้า ส่งของให้ไม่ครบ ขาดยางรองขาบันได จำนวน 4 ตัว และได้แชตพูดคุยกับทางร้าน เหมือนคุยกับกับ แชดบอท ตอบไม่ตรงคำถาม หรือถามไม่ตรงคำตอบ และก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 961553
รอระบบคืนเงิน 3-5 วัน ของ ลาซาด้า มีจริงๆไหม
สอบถามครับ Lazada ใช้เวลาในการทำการโอนเงินคืน 3-5 วันจริงไหมครับ เนื่องจากว่าเราได้สั่งซื้อไอโฟน 16 pro max ผ่าน Lazada ในราคา 42,xxxx บาท ชำระด้วยเงินสดแล้ว เปลี่ยนใจขอยกเลิกเพื่อจะใช้บัตรเครดิตผ่อนเ
สมาชิกหมายเลข 6741719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียความรู้สึกกับ lazada แบบนี้มาก