LAZADA คุณได้เสียลูกค้าไป 1 คนแล้ว

การทำธุรกิจโดยใช้กลยุทธ์ที่ไม่ชัดเจน ผมคิดว่าผู้บริโภคอย่างเราคือคนที่เสียเปรียบที่สุด
----------------------
อัพเดทข้อมูลล่าสุดจากการโทรสอบถาม LAZADA โดยตรง ผลปรากฏคือเจ้าหน้าที่แจ้งว่า Code ส่วนลดหมด (เน้นว่าหมดครับ) ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ (14 มิ.ย. 59) แต่ทางบริษัทไม่ได้นำแคมเปญออก และได้ส่งกิจกรรมร่วมสนุกผ่านเข้า App LINE มาในช่วงเวลา 08:30 น. ของเช้าวันที่ 15 มิ.ย. 59
ส่วนลด 10,000 บาท 1 รางวัล คือ Code ที่หมดแล้วจริงหรือไม่ หรือเป็นเพียงแคมเปญที่ทำมาเพื่อดึงดูดให้เข้าไปซื้อสินค้าที่ App เท่านั้น
อาจดูเหมือนเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่การใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่ไม่ชัดเจนแบบนี้ ในฐานะครูผู้สอนสาขาวิชาการตลาดต้องบอกเลยว่า คนที่เสียเปรียบคือผู้บริโภคโดยตรง
และอีกในฐานะนึงคือการที่ผมเป็นลูกค้าของ LAZADA ผมเสียใจกับการใช้กลยุทธ์ที่ไม่ชัดเจนแบบนี้มากครับ
คลิปวีดีโอที่ได้ถ่ายไว้ครับ
https://youtu.be/gGV_-fcs9mE
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่