เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อของอย่างนึง ใส่ code ที่ได้รางวัลจาก alcatel ที่ใช้ลด 500 ขั้นต่ำซื้อ 2000 โดยจ่ายผ่าน linepay
ในตอนที่จ่ายเงินผ่าน linepay เกิดมีปัญหาของ app linepay ทำให้การชำระเงินไม่สำเร็จ ผมจึงยกเลิกการชำระเงินนี้ไปแล้วจะไปจ่ายผ่านบัตรเครดิตแทน และในตอนนี้แหละ พอยกเลิกคำสั่งซื้อเสร็จ พอจะกลับไปซื้อใหม่อีกรอบ code ก็ใช้ไม่ได้ซ่ะแล้ว พอมาดู ปรากฎว่า คำสั่งซื้อขึ้นว่าสำเร็จไปแล้ว(แต่จ่ายเงินไม่สำเร็จ) อันนี้เข้าใจว่าระบบของ lazada มันไม่มีความปลอดภัยขนาดใส่บัตรเครดิตเสร็จ ยังไม่ต้องยืนยันเลข otp อะไรเลย
ผมจึงโทรไปหา callcenter ยกเลิก order ที่ชำระเงินไม่สำเร็จเพื่อที่จะขอคืน code ส่วนลดคืน ไปใช้วิธีการจ่ายด้วยบัตรเครดิตแทน แต่คำตอบที่ได้มากลับบอกว่า "ส่วนลดไม่สามารถคืนให้ได้" อันนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ใช่เป็นความผิดของลูกค้าเลย ส่วนลดที่ได้มาก็ได้มาอย่างถูกต้องจากแคมเปญของ alcatel
หากมีเจ้าหน้าที่ lazada อยู่รบกวนตอบกลับผมด้วย สิทธิ์ของลูกค้าที่ควรจะได้รับ ไม่ใช่ความผิดอะไรของลูกค้าเลย ทำไมถึงต้องให้ลูกค้าแบกรับด้วย?
ในนี้มีเจ้าหน้าที่ Lazada อยู่มั้ย มีปัญหาเรื่อง code !!!
ในตอนที่จ่ายเงินผ่าน linepay เกิดมีปัญหาของ app linepay ทำให้การชำระเงินไม่สำเร็จ ผมจึงยกเลิกการชำระเงินนี้ไปแล้วจะไปจ่ายผ่านบัตรเครดิตแทน และในตอนนี้แหละ พอยกเลิกคำสั่งซื้อเสร็จ พอจะกลับไปซื้อใหม่อีกรอบ code ก็ใช้ไม่ได้ซ่ะแล้ว พอมาดู ปรากฎว่า คำสั่งซื้อขึ้นว่าสำเร็จไปแล้ว(แต่จ่ายเงินไม่สำเร็จ) อันนี้เข้าใจว่าระบบของ lazada มันไม่มีความปลอดภัยขนาดใส่บัตรเครดิตเสร็จ ยังไม่ต้องยืนยันเลข otp อะไรเลย
ผมจึงโทรไปหา callcenter ยกเลิก order ที่ชำระเงินไม่สำเร็จเพื่อที่จะขอคืน code ส่วนลดคืน ไปใช้วิธีการจ่ายด้วยบัตรเครดิตแทน แต่คำตอบที่ได้มากลับบอกว่า "ส่วนลดไม่สามารถคืนให้ได้" อันนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ใช่เป็นความผิดของลูกค้าเลย ส่วนลดที่ได้มาก็ได้มาอย่างถูกต้องจากแคมเปญของ alcatel
หากมีเจ้าหน้าที่ lazada อยู่รบกวนตอบกลับผมด้วย สิทธิ์ของลูกค้าที่ควรจะได้รับ ไม่ใช่ความผิดอะไรของลูกค้าเลย ทำไมถึงต้องให้ลูกค้าแบกรับด้วย?