เนื่องจากเราสั่งของผ่าน Lazada ไปแล้วเกิด Error ผ่านตัวระบบเอง (เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน) ซึ่งพนักงานขนส่งของ LEX Th (Lazada) นำเบอร์โทรศัพท์ของเรา แอดไลน์ และเข้ามาข่มขู่รีดไถ่เงินเผื่อจะปิดงาน แต่เราพยายามอธิบายแล้ว ยังมีการขู่ว่าจะเข้ามาที่บ้าน ซึ่งเรารู้สึกไม่ปลอดภัยมากๆ และอยากแจ้งทาง Lazada Customer Care ไป แต่ทางพนักงาน ( Lazada Thailand) กลับนิ่งเฉยกลับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราควรทำอย่างไรดี
Lazada พนักงานขนส่งของบริษัทเองสามารถนำข้อมูลเปิดเผยได้ไหม