เราไปทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของไวไฟบ้านจากแฟนเราเป็นของเราเอง วันที่ไปทำการเปลี่ยนถามพนักงานว่ายังได้ราคาเดิมมั้ย โปรเดิมมั้ย พนักงานบอกว่า ทุกอย่างเหมือนเดิม เราก็โอเค
และเราได้ทำการตัดค่าบริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิตด้วย ทุกอย่างโอเค จบไป
ผ่านไป2เดือน มีบิลค้างค่าบริการ 2เดือน เราก็เลยคิดว่า สงสัยว่าทำไมไม่ตัดเครดิต และค่าบริการก็เพิ่มจาก599 เป็น699 งง!!
เลยถามcall center เค้าว่าไม่ได้ทำเรื่องตัดบัตร และค่าบริการน่าจะผิด เด๋วส่งเรื่องให้ที่shop จัดการต่อ สักพักshop โทรมาบอกว่าจัดการให้เรียบร้อยแล้ว เราก็โอเค
2เดือนต่อมา บิลมาอีกล่ะ ค้างจ่าย2เดือน ยังเป็น699
เราก็แบบ อะไรกันคะเนี้ยยยยย
โทรไป call center ก็บอกจะส่งเรื่องให้shopโทรกลับ แต่ก็เงียบ
เราเลยตัดสิ้นใจไปยกเลิกที่เลยค่ะ
เพราะเราจ่าย699 เน็ต30/10 + ทีวี
ซึ่งที่ais ก็โปรนี้ แต่599 ค่ะ
บายย
True shop สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้าแย่มากเลยค่ะ
และเราได้ทำการตัดค่าบริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิตด้วย ทุกอย่างโอเค จบไป
ผ่านไป2เดือน มีบิลค้างค่าบริการ 2เดือน เราก็เลยคิดว่า สงสัยว่าทำไมไม่ตัดเครดิต และค่าบริการก็เพิ่มจาก599 เป็น699 งง!!
เลยถามcall center เค้าว่าไม่ได้ทำเรื่องตัดบัตร และค่าบริการน่าจะผิด เด๋วส่งเรื่องให้ที่shop จัดการต่อ สักพักshop โทรมาบอกว่าจัดการให้เรียบร้อยแล้ว เราก็โอเค
2เดือนต่อมา บิลมาอีกล่ะ ค้างจ่าย2เดือน ยังเป็น699
เราก็แบบ อะไรกันคะเนี้ยยยยย
โทรไป call center ก็บอกจะส่งเรื่องให้shopโทรกลับ แต่ก็เงียบ
เราเลยตัดสิ้นใจไปยกเลิกที่เลยค่ะ
เพราะเราจ่าย699 เน็ต30/10 + ทีวี
ซึ่งที่ais ก็โปรนี้ แต่599 ค่ะ
บายย