ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???

กระทู้สนทนา



สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ
โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง
บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมดอายุแพ็คเกจหลักกับเสริมวันเดียวกันเลย แล้วก็ยกเลิกเสริมไม่ได้ เงื่อนไขว่าพ่วงจากแพ็คเกจหลัก

ปกติไม่ได้เช็คบิลค่าโทรศัพท์ให้หักผ่านบัตรเครดิต เข้าใจว่าเป็นยอดหักเพิ่มของ youtube

โดนหักซ้ำมาเป็นปีแบบนี้แก้ไขอะไรได้มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่