เสียความรู้สึกกับ TrueOnline (Internet)

ผมเป็นสมาชิก TrueOnline มา 1 ปี 7 เดือน ตั้งแต่ เมษา ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน เพราะเพิ่งย้ายคอนโด

สิ่งที่ผมได้รับจากการบริการ True ทำให้ผมเสียความรู้สึกและไม่อยากจะใช้บริการอีกต่อไป ขอชี้แจงตามนี้น่ะครับ

1. เดือน สิงหาคม 2015 - พนักงานโทรเข้ามาเสนอให้ติดตั้งกล่อง True โดยที่เค้าบอกว่าไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติม

ซึ่งผมใช้แบบ 599 บาทต่อเดือน ซึ่งผมก็ย้ำกับพนักงานที่โทรเข้ามาแล้วว่า ถ้า"เสียเพิ่ม" ผมไม่เอาน่ะ เพราะปกติ

ก็ไม่ได้ดู TV อยู่แล้ว พนักงานบอกว่า "ไม่เสียแน่นอนครับ" เพราะเป็น promotion ใหม่ สำหรับลูกค้า ในช่วงนี้

ผมก็โอเค ให้เข้ามาติดตั้งได้ เหมือนว่าทุกอย่างจะโอเค แต่....ไม่

2. เดือน กันยายน 2015 - ค่าบริการเพิ่มเป็น 699 บาทต่อเดือน หลังจากได้บิล ผมได้โทรเข้า Call Center ทันที

ทางพนักงาน Call Center ประสานงานให้ จนค่าบริการผมเท่าเดิมคือ 599 บาท และบอกว่าได้ตักเตือนและลงโทษ

พนักงาน Tele Sales คนนั้น อีกทั้ง Call Center บอกว่าทางหัวหน้า Sales และ Sales คนนั้นจะโทรเข้ามาขอโทษ

สุดท้าย....ไม่มีใครโทษเข้ามา เหมือนที่ Call Center ได้แจ้งไว้

3. เดือน ตุลาคม 2016 - มีค่าบริการแจ้งมา 699 บาท เอ้ย...เอาอีกแล้วเหรอเนี่ย ซึ่งผมต้องการใช้ที่ 599 บาทและทาง

True ก็ดำเนินการแก้ปัญหาตั้งแต่มีการร้องเรียนเมื่อปีที่แล้ว และผมก็แจ้งว่าถ้ามันเกี่ยวกับกล่องที่มาติดตั้ง ก็มาถอดออกได้เลย

ผมไม่ต้องการใช้อยู่แล้ว และผมไม่ต้องการที่จะจ่ายค่าบริการนี้ ดังนั้นผมต้องการจ่ายยอดรวม 2 เดือน เพื่อให้ทาง True ปรับยอดมาใหม่

และทาง True ก็ยินดี ที่จะปรับให้ใหม่ โดยยอดจะต้องเป็น 1281.86 (รวม vat) พอถึงเดือน พฤศจิกายน ยอดเป็นตามนี้....ไม่เลยครับ

4. เดือน พฤศจิกายน 2016 - ยอดที่แจ้งคือ 1388.86 (599 +699) ???....อะไรอีกเนี่ย??? ผมต้องโทรไป Call Center ให้จัดการ

ปัญหานี้อีกครั้ง ซึ่งปัญหาต่างๆ ที่ผมแแจ้งไป เหมือนว่าจะไม่ได้รับการแก้ปัญหาใดๆ ผมโทรเข้าไปประมาณ 3 ครั้ง ในเดือนนี้

และทาง Call Center ก็แจ้งเป็น format ว่า จะรีบดำเนินการให้ ซึ่งผมก็จะได้ชำระค่าบริการเพื่อให้ยังคงใช้ internet ได้อยู่

วันนี้ผมเข้ามาเช็คอีกครั้งว่า ค่าบริการคงจะเป็น 599 บาท แต่ไม่เลย.....

5. เดือน ธันวาคม 2016 - ค่าบริการยังคงเป็น 699 บาท...??? เฮ้อ...

จากปัญหาที่ผมได้เจอนี้ ซึ่งเงินต่างกันเดือนละ 100 บาท มันดูไม่มาก แต่ทำให้ผมเสียความรู้สึกมากๆ กับการทำงานของ True

ผมอยากจะเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่น แต่ติดที่ทางคอนโด ไม่ให้เดินสายเข้ามาให้ เพราะคอนโดเค้า co กับทาง True ตั้งแต่ก่อนก่อสร้าง

ต่อถ้าผมต้องติด Internet บ้าน ผมจะไม่ใช้ของ True อย่างแน่นอน

ปล. เนื้อหาเยอะหน่อยน่ะครับ แค่อยากแชร์ประสบการณ์ที่ไม่ดีกับการให้บริการของ True
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่