True Shop เซ็นทรัลลาดพร้าว 3 เดือนแล้วยังไม่ติดต่อกลับลูกค้า

เกริ่นเรื่องก่อนนะคะ เนื่องจาก จขกท ต้องเดินทางไป ตปท. ประมาณ 3 เดือน ตอนเดือน กค. - ตค. 57
จึงได้ไปติดต่อ True Shop เซ็นทรัลลาดพร้าว พนง.ก็เสนอให้ทำการรักษาเบอร์ เดือนละ 79 บาท
จากที่ปกติใช้รายเดือน 499 บาท
+++ แจ้งเพิ่มเติม True Shop เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3 ค่ะ+++
เราก็ตกลงทำเอกสารอะไรไปเรียบร้อย โดยจะมีผลวันที่ 10 กค. 57

จขกท.ก็เดินทางไป ตปท. ตั้งแต่ 9 กค. - 7 ตค. 57 ค่ะ
โดยขณะที่ไปอยู่นั้นไม่สามารถทำธุรกรรมอะไรได้ เพราะไม่ได้เปิด Roaming ไป
แต่ค่าโทรศัพท์ปกติจะจ่ายผ่านบัตรเครดิตอยู่แล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคงยังเป็นของเดือนเก่า ก็ให้ตัดไป

แต่พอกลับมาถึงเมืองไทยก็พบว่าโทรศัพท์ยังใช้ได้ปกติ ทั้งๆ ที่ พนง. แจ้งว่า ถ้ากลับมาต้องโทรไปศูนย์เพื่อเปิดใช้เบอร์ก่อน
จึงไปติดต่อ True Shop ที่สาขาเซ็นทรัลลำปาง (บ้านเกิด จขกท) เพื่อเช็คโปรโมชั่น
พนง. ก็แจ้งว่าโทรศัพท์ยังเป็นโปรโมชั่นเดิมอยู่ 499 บาท ตามเดิม
พนง. แจ้งว่า เบอร์เรามีการบันทึกไว้ในระบบแล้วว่าลูกค้าต้องการรักษาเบอร์ 79 บาท แต่ไม่ได้มีการ active คำสั่งนี้?
ซึ่งทาง พนง. ก็แจ้งว่าจะส่งเรื่องไปที่ shop ที่เราทำเรื่องคือเซ็นทรัลลาดพร้าวเพื่อติดต่อกลับ

เราก็รอซัก 2 - 3 วันก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ จึงโทรไป call center เค้าก็ว่าจะต้องให้ทาง true shop เซ็นทรัลลาดพร้าวติดต่อกลับ
ผ่านไปอีกหลายวันก็ไม่มีใครติดต่อกลับ เราจึงไปที่ shop เซ็นทรัลลาดพร้าว
เจอ พนง. เค้าก็เข้าใจและรับเรื่องไว้ ชี้แจงให้เราด้วยว่าเราจะได้เงินคืนเป็นเครดิตเท่าไหร่ๆ
(อันนี้ต้นเดือน ตค. เราจำวันที่ไม่ได้ แต่น่าจะประมาณวันที่ 15)

เราก็ไม่อะไร ก็โอเค จนบิลค่าโทรศัพท์มาอีก มันก็ยังไม่มีเครดิต ช่วงสิ้นเดือนเราจึงไปติดต่อที่ร้านอีกครั้ง
เค้าก็รับเรื่องไว้และแจ้งว่าการทำการในระบบบัญชีอาจจะต้องใช้เวลา
เราจึงไปเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก 499 เป็น 299 ด้วย เพราะไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ขนาดนั้น และถ้าจะมาตัดบัญชีอีก จะได้ไม่เสียเงินเยอะ
เราก็โอเค รอดูต่อไป (แต่ในตอนนี้เราแจ้งบัตรเครดิตแล้วว่าไม่ต้องตัดบัญชีค่าโทรศัพท์อีกต่อไป เพราะดูท่าจะยาว)

จนกลางเดือน มค. 58 บิลก็ยังมาที่บ้านเราแบบไม่มีเครดิตคืนอยู่?1?
จึงได้โทรไปสอบถามกับ call center เค้าก็แจ้งว่าจะแจ้งให้ทาง True shop เซ็นทรัลลาดพร้าว ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
ซึ่งก็ตามเคยค่ะ เงียบ ไม่มีใครติดต่อกลับ จนเราแทบจะโทรไปตามกับ call center ทุก 2 วัน
ซึ่งทาง call center มีข้อมูลเราแล้วว่าเรามาตามอะไร ซึ่งก็ตอบเหมือนเดิมทุกครั้งคือ จะแจ้งให้ทาง shop ติดต่อกลับโดยเร็ว

จนปัจจุบัน 9 กพ. 58 ก็ยังไม่ใครติดต่อกลับมา???
ไม่ทราบว่าทาง True shop ติดปัญหาอะไร ทำไมเรื่องแค่นี้ เงินพันกว่าบาท ทำไมมันช้านานเหลือเกิน?
ควรจะไปฟ้อง สคบ. หรืออย่างไรดีคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่