AIS มั่วบิล ไปหลายพันบาท แต่ให้รอแก้ไข 7 วัน

ผมเปลี่ยนแพ็คเกจระหว่างรอบบิล ทาง AIS คิดค่าบริการแพ็คเกจเดิมเต็มจำนวนไม่ถัวเฉลี่ยให้ แค่นี้ก็รู้สึกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคละ แต่ที่แจ็คพอตแตกคือพอเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ใช้ไปแค่ 7 วันสุดท้ายของรอบบิล โดนคิดค่าบริการเต็มจำนวนไม่ถัวเฉลี่ยให้ แถมยังคิดสองรอบ เลยโดนไปเกือบ 2600 บาท แจ้ง call center พนักงานยังงงเลย และบอกว่าต้องส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ใช้เวลา 7 วัน

โทรไปศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของ AIS เบอร์ 0800009263 ขอแนะนำให้ปิดศูนย์นี้ไปเลยครับ ไม่มีความเต็มใจจะช่วยเหลืออะไรแม้แต่น้อยครับ

cc AIS พอช่วยให้ทุกอย่างเร็วกว่านี้ได้ไหมครับ อยากย้ายค่ายออก เพราะแจ้ง กสทช ให้ช่วยลบสัญญา 1 ปี ออกแล้ว อยากย้ายออกจาก AIS ให้เร็วที่สุดครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่