สำหรับแพ็คเกจเสริมแบบเหมารายเดือนหรือราย 1/3/5/15วัน ต่าง ๆ กรณีลูกค้ายกเลิกแพ็คเกจระหว่างรอบ บริษัทจะไม่คำนวณค่าใช้จ่ายตามจริงเฉลี่ยตามวันให้ บริษัทได้ตัดเงินลูกค้าไปแล้วแต่กับกินเงินส่วนนั่นโดยไม่คืน แม้จะไม่มีการบังคับให้ใช้จนถึงวันสุดท้ายของแพ็จเกจที่เหมาไป (ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรทำอยู่แล้ว) แต่ไม่เหมาะที่ใช้วิธียกเลิกแพ็คเกจทันทีและไม่จะคืนเงินส่วนต่างสำหรับแพ็คเกจให้งานที่เหลือ
บริษัทเอาเปรียบลูกค้าในเงื่อนไขนี้นะ
ขอไม่ให้ข้อมูลตรวจสอบเพิ่มเติม เนื่องจากตั้งคำถามแทนผู้ที่โดนบริษัทเอาเปรียบจากเงื่อนไขนี้สำหรับตัวเองและท่านอื่นๆ ส่งเรื่องไปก็คืนเงินเฉพาะคนที่เอาเรื่อง แต่ไปกินเงินท่านอื่นทั้งระบบแทน โปรดนำไปพิจารณาถึงความเหมาะสมของเงื่อนไขด้วย
ในการยกเลิกแพ็คเกจระหว่างรอบบิลของระบบเติมเงิน ทำไม AIS ไม่คืนเงินลูกค้าระหว่างวันที่เหลือ
บริษัทเอาเปรียบลูกค้าในเงื่อนไขนี้นะ
ขอไม่ให้ข้อมูลตรวจสอบเพิ่มเติม เนื่องจากตั้งคำถามแทนผู้ที่โดนบริษัทเอาเปรียบจากเงื่อนไขนี้สำหรับตัวเองและท่านอื่นๆ ส่งเรื่องไปก็คืนเงินเฉพาะคนที่เอาเรื่อง แต่ไปกินเงินท่านอื่นทั้งระบบแทน โปรดนำไปพิจารณาถึงความเหมาะสมของเงื่อนไขด้วย