ยกเลิก Prime video กับทาง ais แล้วสิทธิ์หายไปเลยทั้งๆที่ยังไม่ครบรอบบิล

กระทู้คำถาม
***อัพเดทครับ ล่าสุดได้รับการติดต่อมาจากทาง AIS Call center ว่าจะทำการฝากเรื่องร้องเรียน และจะดำเนินการถัวเฉลี่ยการใช้งานให้ ซึ่งจะนับเป็นเวลา 23 วันครับ ยังไงรอถึงวันแจ้งยอดค่าบริการเดือน พ.ย.67 ซึ่งจะได้รู้ยอดก็ราวๆต้นเดือน ธ.ค.67 แล้วจะมาอัพเดทอีกรอบครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตสอบถามท่านสมาชิกที่มีประสบการณ์การสมัคร Prime Video หรือแพ็คเกจเสริมอื่นๆ กับทาง AIS Play ครับ
- คือผมได้ทำการสมัครดู Prime ผ่านทาง AIS ในราคาเดือนละ 149 บาท ซึ่งก็ดูได้โดยปกติไม่มีปัญหาอะไรครับ ซึ่งรอบบิลผมจะครบทุกวันที่ 29 ของทุกเดือน
- วันนี้ผมเห็นแพ็คเกจ PLAY Premium plus ของทางแอพ AIS Play ซึ่งส่วนตัวมองว่าน่าสนใจกว่าเพราะจะได้ดูแอพ MAX ใหม่ด้วย
- ผมจึงทำการยกเลิก Prime Video ที่ใช้อยู่ประจำเพื่อจะไปสมัครแพ็คเกจนี้แทน "โดยที่เข้าใจว่าพอกดยกเลิกสมัครแพ็คเกจ Prime ไปแล้วก็น่าจะยังมีผลถึงวันตัดรอบบิล" ซึ่งควรจะยังดู Prime video ได้อยู่เหมือนกับแอพสตรีมมิ่งอื่นๆ จนกว่าจะถึงวันตัดรอบบิล เพียงแต่จะไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติออกไปอีก แต่ปรากฎว่ามันส่งให้แอพ Prime ไม่สามารถดูได้ สิทธิ์การเป็นสมาชิกและแบบแผนที่เคยสมัครไว้หายไปเลย ต้องสมัครแผนใหม่เท่านั้น ซึ่งผมเองงงว่าทำไม AIS ถึงทำแบบนี้เลย ทำไมถึงตัดสิทธิ์วันที่เหลือไปเลย ทั้งๆที่ค่าสมัครรายเดือนก็หักคิดไปตามรอบบิลอยู่แล้ว แบบนี้ทาง AIS จะถัวเฉลี่ยการใช้จ่ายให้เราไหมครับ หรือคิดเต็มจำนวนอยู่ดี เพราะถ้าคิดเต็มแบบนั้นจริงๆ ผมรู้สึกว่าไม่แฟร์กับลูกค้าเลยครับ
- ท่านใดเคยประสบพบเจอหรือมีวิธีการอย่างไร อยากรบกวนช่วยแบ่งปันทีนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่