ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแต่ก็เหมือนคะยั้นคะยอให้เรารับ แต่หลังจากวางสายเราก็ไปกดยกเลิกเอง ตอนนี้กลางเดือนพฤศจิกายน รอบค่าบิลเพิ่มค่าบริการของ prime video ด้วย ทั้ง ๆ ที่เรายกเลิกไปแล้ว (เราเช็คแพ็กเกจปัจจุบันมีแค่แพ็คเกจหลัก 399 แต่รอบค่าบิลโผล่มาคิดเป็น 498 ได้ไง รวมแล้ว 500 กว่าบาทเลย เกินไปมาก ) แบบนี้มันปกติมั้ยคะหรือยังไง โทรไปหา 1178 และ 1148 ก็จะให้คุยกับ AI อย่างเดียว เดี๋ยวนี้ทำอะไรติดต่อยากมาก
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ