1175 แจ้งเปลี่ยนอุปกรณ์

กระทู้คำถาม
ผมเป็นสมาชิก AIS Fibre หมายเลข 8800024724 ก่อนสิ้นเดือน พ.ค.ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ จนท.ของ 1175
บอกว่าจะเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ในวันที่ 1 มิ.ย.61 และได้รับข้อความการเปลี่ยนอุปกรณ์ในวันที่ 1 มิ.ย.61เช่นกัน
พอวันที่1 มี จนท.ของ AIS ในพื้นที่เข้ามาตามนัด แต่ตรวจเช็คระบบสายแล้วบอกว่ากำลังเปลี่ยนตู้ใหม่ยังใช่ไม่ได้
ให้ใช้ของเดิมไปก่อนแล้วจะนัดใหม่ เช็คในnewfibre.ais.co.th/tracking ระบุวันที่เข้าไปติดตั้ง 03/06/2018
อยากทราบที่ 1175 แจ้งมานั้นเป็นเรื่องหรือหลอก บอกไม่ค่าใช้จ่ายด้วย ท่านอื่นได้รับแจ้งบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่