หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร ais fibre ไปตั้งแต่วันอาทิตย์ นัดติดตั้งวันศุกร์ เช็คในระบบไม่เห็นขึ้นข้อมูลอะไรเลย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ตอนสมัคร ในงาน TME ได้กระดาษมาใบนึง เขียนๆ
เหมือนบิลเงินสดที่ได้จากเดินตลาดสด ร้านขายของชำเลย
ของแถมเกือบไม่ได้ต้องทวง ตอนแรกก็มึนๆของหมด
พอเช็ค
https://newfibre.ais.co.th/Tracking
ไม่เห็นขึ้นข้อมูลอะไรเลย
ปกติ มันจะเงียบแบบนี้เหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามพื้นที่ให้บริการ AIS FIBRE ครับ
อยากสอบถามพื้นที่ให้บริการเนื่องจากลองเข้าไปที่ https://newfibre.ais.co.th/process/checkcoverage แล้วพบว่าไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ แต่ของเพื่อนที่ใช้ AIS FIBRE อยู่ ลองตรวจสอบในหน้าเว็บก็ขึ้นไม่อยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 2759264
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
1175 แจ้งเปลี่ยนอุปกรณ์
ผมเป็นสมาชิก AIS Fibre หมายเลข 8800024724 ก่อนสิ้นเดือน พ.ค.ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ จนท.ของ 1175 บอกว่าจะเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ในวันที่ 1 มิ.ย.61 และได้รับข้อความการเปลี่ยนอุปกรณ์ในวันที่ 1 มิ.ย.61เช่นกั
สมาชิกหมายเลข 2190651
สมัคร AIS Fibre
ผมสมัครบริการ AIS Fibre ใน web : https://newfibre.ais.co.th/ ผมก็เข้าไปตรวจสอบสถานะอยู่เรื่อยๆ web : https://newfibre.ais.co.th/Tracking 2-3วันหลังจากนั้น " ไม่พบข้อมูลการสมัครของคุณ โปรดตรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 1698018
ค่าเน็ตบ้านสูง Ais
มีเบอร์แปลกส่งข้อความมา โดยที่เรากดยอมรับตอนไหนไม่รู้ พอมาดูบิลอีกทีพึ่งขึ้นจาก600กว่ามาเป็น1,000 ติดต่อพนักงานaisไปหลายรอบแล้ว พนักงานบอกเดี๋ยวจะตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วติดต่อกลับมา แบบนี้3รอบแล้ว ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7428896
สอบถาม Ais Fibre เรื่องการเปลี่ยนโปรกับกล่อง Playbox
ผมใช้โปร 50/10 ไม่มี Playbox (เคยได้ตอนสมัครแต่ไม่ได้ใช้เลยคืนไปแลกกับรายเดือนลดลง 100 บาท) ตอนนี้อยากเปลี่ยนเป็นโปร 50/20 Power4 799 บาท ขอถามเรื่อง Playbox ครับ (เรื่องซิมใหม่ทราบแล้วว่าจะส่งมาให้ที
Koenma
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
ช่วยเปิดสัญญาในเน็ตwifiให้ทีครับ ชำระบิลแล้วครับ ais
ตอนนี้ยังใช้วานไม่ได้เลยครับ ช่วยเปิดสัญญานให้ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5609235
Ais fiber ใช้ไม่ได้
พอดีใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะว่าจะใช้ได้ตอนไหน 880-587-4557
สมาชิกหมายเลข 9002583
ปัญหา AIS
แล้วก็จะโทรไปสอบถาม Call center ก็ติดยากมากๆครับอยากทราบปัญหาแต่ทก็ไม่ได้โทรไม่ถึง Operator ที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 9021751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร ais fibre ไปตั้งแต่วันอาทิตย์ นัดติดตั้งวันศุกร์ เช็คในระบบไม่เห็นขึ้นข้อมูลอะไรเลย
เหมือนบิลเงินสดที่ได้จากเดินตลาดสด ร้านขายของชำเลย
ของแถมเกือบไม่ได้ต้องทวง ตอนแรกก็มึนๆของหมด
พอเช็ค https://newfibre.ais.co.th/Tracking ไม่เห็นขึ้นข้อมูลอะไรเลย
ปกติ มันจะเงียบแบบนี้เหรอครับ