ผมสมัครบริการ AIS Fibre ใน web :
https://newfibre.ais.co.th/
ผมก็เข้าไปตรวจสอบสถานะอยู่เรื่อยๆ web :
https://newfibre.ais.co.th/Tracking
2-3วันหลังจากนั้น " ไม่พบข้อมูลการสมัครของคุณ โปรดตรวจสอบเลขที่บัตรของคุณอีกครั้ง "
คืออะไรยังไม่ทันได้ติดต่อ ยังไม่ทันได้โทรนัด แต่กลับ ยกเลิกสถานะ การติดตั้งของผมสะงั้น แล้วผมจะไปตรวจสอบสถานะได้ยังไง
เป็นมา 2 ครั้งละ ครั้งแรกก็ไม่คิดอะไร เลยกดสมัครไปอีกรอบ วันนี้ 14/12/2558 เช็คอีกที บิน อีกแล้ว เห้อ ..
ตอบผมที ที่ยกเลิกสถานะผมเนี้ยคือ ไม่ให้ผมติด หรือได้รับข้อมูลผมแล้ว แต่สงสัยทำไม ต้องลบการสมัครผมออก ทั้งๆยังไม่ได้ติด . .
สมัคร AIS Fibre
ผมก็เข้าไปตรวจสอบสถานะอยู่เรื่อยๆ web : https://newfibre.ais.co.th/Tracking
2-3วันหลังจากนั้น " ไม่พบข้อมูลการสมัครของคุณ โปรดตรวจสอบเลขที่บัตรของคุณอีกครั้ง "
คืออะไรยังไม่ทันได้ติดต่อ ยังไม่ทันได้โทรนัด แต่กลับ ยกเลิกสถานะ การติดตั้งของผมสะงั้น แล้วผมจะไปตรวจสอบสถานะได้ยังไง
เป็นมา 2 ครั้งละ ครั้งแรกก็ไม่คิดอะไร เลยกดสมัครไปอีกรอบ วันนี้ 14/12/2558 เช็คอีกที บิน อีกแล้ว เห้อ ..
ตอบผมที ที่ยกเลิกสถานะผมเนี้ยคือ ไม่ให้ผมติด หรือได้รับข้อมูลผมแล้ว แต่สงสัยทำไม ต้องลบการสมัครผมออก ทั้งๆยังไม่ได้ติด . .