จขกท.พบปัญหาการสมัคร internet package ผ่าน app truewallet รายละเอียดดังนี้ค่ะ
"หมายเลข ... สมัครแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต ความเร็วเต็มสปีด 5GB 99บาท/7วัน ผ่าน app true wallet เวลาประมาณ 00.00น. วันที่ 25/5/18 ระบบมีการหักค่าบริการแล้วแต่ยังไม่ได้รับขค.ยืนยันการสมัคร เมื่อกดตรวจสอบยอดอินเทอร์เน็ตคงเหลือได้รับขค.ดังนี้ค่ะ "หมายเลขของคุณไม่มีแพ็คเกจเน็ตแนะนำสมัคร...."
และอันนี้คือข้อความที่ได้รับตอนกดทำรายการผ่านแอพค่ะ "50000772930456:You have paid 99 Baht to TMVH-NET on 25/05/18 12:00 AM. Your account balance is 86.46 Baht."
1. ครั้งแรกที่พบปัญหา จขกท. ดำเนินการติดต่อ cc. ผ่าน chat true money care __ cc แจ้งว่าตรวจสอบมีการสมัครแพ็คเกจและตัดยอดจากแอพฯแล้วแต่หากยังใช้งานไม่ได้ให้ติดต่อไปทาง true call center 1242 โดยตรงเพราะ true money care เป็นเพียง partner
2. จขกท.ติดต่อ true call center ผ่านทาง live chat แจ้งปัญหาด้านบน __ จนท.รับเรื่องตรวจสอบและบอกจะแจ้งกลับทาง sms ภายใน 24ชม.
3. ตอนสาย จขกท. โทรเข้า 1242 เพื่อติดตามความคืบหน้าในการแก้ปัญหา เพราะมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต __ จนท.ก็ยืนยันว่าต้องรอผลการตรวจสอบภายใน 24ชม.เท่านั้น แต่จะประสานงานเร่งด่วนเพิ่มให้
4. ครบ 24ชม. ตอนสายวันนี้จขกท.ติดต่อสอบถามความคืบหน้าไปทาง live chat อีกครั้ง __ จนท.บอกเพียงแค่ว่ามีคนรับเรื่องส่งตรวจสอบให้แล้ว แต่ทางวอเลตยังไม่ได้ดำเนินการให้ต้องรอทางวอเลตแจ้งข้อมูลมาเท่านั้น "เราจึงขอช่องทางติดต่อวอเลตโดยตรงเพื่อตามเรื่องเพิ่มเติม จนท.ให้โทรเบอร์ 1240" ระหว่างแชทสนทนาเราขอร้องเรียนการทำงานของ จนท.คนแรกที่นัดแจ้งผลภายใน 24ชม.แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ จนท.แชทก็ไม่ได้ดำเนินการร้องเรียนให้ (จริงๆได้หรือไม่ได้ควรโทรบอกนะในเมื่อนัดเวลาลค.แล้ว แชทรอบนี้เราบอกเลยไม่พอใจบริการมากแต่ไม่ได้พูดจาหยาบคาย)
5. วันนี้ตอนเที่ยงจขกท.โทรเข้า 1240 เพื่อแจ้งปัญหาเดิมอีกครั้งตามที่ cc แชทแนะนำ ทางจนท.วอเลตแจ้งว่า __ อยู่ระหว่างตรวจสอบกับทางทรูว่าทำไมระบบไม่มีการส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลค.ทั้งที่หักเงินแล้ว ระยะเวลาตรวจสอบ 3-5วัน
ขอถามตามตรงนะคะ เรื่องกดสมัครแพคเกจผ่านแอพทรูวอเลตหักเงินแล้วแต่ไม่ add package ให้เนี่ยตกลงมันต้องตรวจสอบกับทางไหนแน่ โยนกันไปโยนกันมาแล้วเมื่อไรปัญหาที่แจ้งจะได้รับการตรวจสอบและแก้ไขคะ หลายครั้งที่สมัครมันไม่เคยเกิดปัญหาเลย __ วันนี้จนท.วอเลตรับปากจะติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้าก็ไม่คาดหวังหรอกค่ะว่าจะโทร เพราะก็ไม่รู้ว่าจะต้องแจ้งทางไหนให้ไวและใจเย็นได้กว่านี้แล้วค่ะ จริงๆเราผ่านงาน cc มาก่อนค่อนข้างเข้าใจขั้นตอนการทำงานว่าอาจต้องใช้เวลาและไม่ได้จะเหวี่ยงจนท.นะ แต่บางค่ายก็ยังใส่ใจ follow case มากกว่านี้ อย่างน้อยนัดแล้วว่าจะแจ้งกลับก็คือแจ้งแม้ว่าโทรไปแล้วอาจจะโดนด่าที่ล่าช้าแต่ก็ยังดีกว่าเงียบ สุดท้ายนี้ถ้าปัญหานี้ได้รับการแก้ไขเมื่อไร เราจะแจ้งยกเลิกบริการทรูวอเลต และย้ายค่ายแม้ว่าจะเคยใช้บริการทรูมาหลายอย่างและนานมากก็ตาม
เพิ่มเติม...แพ็คเก็จที่ต้องการสมัครสามารถสมัครได้ผ่านออนไลน์เท่านั้น ที่จนท.ก่อนหน้านี้แนะนำให้กดสมัครผ่านมือถือเหมือนไม่ทราบรายละเอียด package ของบริษัทตัวเองเลยนะ เฮ้อ....
ถึงจนท.ทรูวอเลตและทรูคอลเซ็นเตอร์
"หมายเลข ... สมัครแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต ความเร็วเต็มสปีด 5GB 99บาท/7วัน ผ่าน app true wallet เวลาประมาณ 00.00น. วันที่ 25/5/18 ระบบมีการหักค่าบริการแล้วแต่ยังไม่ได้รับขค.ยืนยันการสมัคร เมื่อกดตรวจสอบยอดอินเทอร์เน็ตคงเหลือได้รับขค.ดังนี้ค่ะ "หมายเลขของคุณไม่มีแพ็คเกจเน็ตแนะนำสมัคร...."
และอันนี้คือข้อความที่ได้รับตอนกดทำรายการผ่านแอพค่ะ "50000772930456:You have paid 99 Baht to TMVH-NET on 25/05/18 12:00 AM. Your account balance is 86.46 Baht."
1. ครั้งแรกที่พบปัญหา จขกท. ดำเนินการติดต่อ cc. ผ่าน chat true money care __ cc แจ้งว่าตรวจสอบมีการสมัครแพ็คเกจและตัดยอดจากแอพฯแล้วแต่หากยังใช้งานไม่ได้ให้ติดต่อไปทาง true call center 1242 โดยตรงเพราะ true money care เป็นเพียง partner
2. จขกท.ติดต่อ true call center ผ่านทาง live chat แจ้งปัญหาด้านบน __ จนท.รับเรื่องตรวจสอบและบอกจะแจ้งกลับทาง sms ภายใน 24ชม.
3. ตอนสาย จขกท. โทรเข้า 1242 เพื่อติดตามความคืบหน้าในการแก้ปัญหา เพราะมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต __ จนท.ก็ยืนยันว่าต้องรอผลการตรวจสอบภายใน 24ชม.เท่านั้น แต่จะประสานงานเร่งด่วนเพิ่มให้
4. ครบ 24ชม. ตอนสายวันนี้จขกท.ติดต่อสอบถามความคืบหน้าไปทาง live chat อีกครั้ง __ จนท.บอกเพียงแค่ว่ามีคนรับเรื่องส่งตรวจสอบให้แล้ว แต่ทางวอเลตยังไม่ได้ดำเนินการให้ต้องรอทางวอเลตแจ้งข้อมูลมาเท่านั้น "เราจึงขอช่องทางติดต่อวอเลตโดยตรงเพื่อตามเรื่องเพิ่มเติม จนท.ให้โทรเบอร์ 1240" ระหว่างแชทสนทนาเราขอร้องเรียนการทำงานของ จนท.คนแรกที่นัดแจ้งผลภายใน 24ชม.แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ จนท.แชทก็ไม่ได้ดำเนินการร้องเรียนให้ (จริงๆได้หรือไม่ได้ควรโทรบอกนะในเมื่อนัดเวลาลค.แล้ว แชทรอบนี้เราบอกเลยไม่พอใจบริการมากแต่ไม่ได้พูดจาหยาบคาย)
5. วันนี้ตอนเที่ยงจขกท.โทรเข้า 1240 เพื่อแจ้งปัญหาเดิมอีกครั้งตามที่ cc แชทแนะนำ ทางจนท.วอเลตแจ้งว่า __ อยู่ระหว่างตรวจสอบกับทางทรูว่าทำไมระบบไม่มีการส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลค.ทั้งที่หักเงินแล้ว ระยะเวลาตรวจสอบ 3-5วัน
ขอถามตามตรงนะคะ เรื่องกดสมัครแพคเกจผ่านแอพทรูวอเลตหักเงินแล้วแต่ไม่ add package ให้เนี่ยตกลงมันต้องตรวจสอบกับทางไหนแน่ โยนกันไปโยนกันมาแล้วเมื่อไรปัญหาที่แจ้งจะได้รับการตรวจสอบและแก้ไขคะ หลายครั้งที่สมัครมันไม่เคยเกิดปัญหาเลย __ วันนี้จนท.วอเลตรับปากจะติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้าก็ไม่คาดหวังหรอกค่ะว่าจะโทร เพราะก็ไม่รู้ว่าจะต้องแจ้งทางไหนให้ไวและใจเย็นได้กว่านี้แล้วค่ะ จริงๆเราผ่านงาน cc มาก่อนค่อนข้างเข้าใจขั้นตอนการทำงานว่าอาจต้องใช้เวลาและไม่ได้จะเหวี่ยงจนท.นะ แต่บางค่ายก็ยังใส่ใจ follow case มากกว่านี้ อย่างน้อยนัดแล้วว่าจะแจ้งกลับก็คือแจ้งแม้ว่าโทรไปแล้วอาจจะโดนด่าที่ล่าช้าแต่ก็ยังดีกว่าเงียบ สุดท้ายนี้ถ้าปัญหานี้ได้รับการแก้ไขเมื่อไร เราจะแจ้งยกเลิกบริการทรูวอเลต และย้ายค่ายแม้ว่าจะเคยใช้บริการทรูมาหลายอย่างและนานมากก็ตาม
เพิ่มเติม...แพ็คเก็จที่ต้องการสมัครสามารถสมัครได้ผ่านออนไลน์เท่านั้น ที่จนท.ก่อนหน้านี้แนะนำให้กดสมัครผ่านมือถือเหมือนไม่ทราบรายละเอียด package ของบริษัทตัวเองเลยนะ เฮ้อ....