ผมสมาชิกหมายเลข 612050713 ได้ทำการขออัพเกรดอินเตอร์เน็ต จากระบบ ADSL เป็นระบบ FIBER ในวัน เสาร์ ที่ 12 พ.ค.61 ตามที่ จนท.ได้พยามชักจูงพร้อมชำระเงินค่าทำสัญญาจำนวน 800 บาท จนท. ที่บูธแจ้งให้ทราบว่า ฝ่ายติดตั้งจะเข้าทำการติดตั้งให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน
จนถึงวันนี้ 21 พ.ค.61 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ เลย จากทาง 3BB รวมเวลาทั้งสิ้น 10 วัน ทั้งนี้ผมได้ทำการโทรสอบถามทาง 1530 ในวันที่ 19 20 21 3 วัน 3 จนท. ได้รับคำตอบว่า
วันที่ 19 ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการค่ะ จะเร่งติดตามงานให้อย่างเร่งด่วนคะ ทางช่างได้รับใบงานไปแล้ว จะรีบให้ช่างติดต่อกลับคะ
วันที่ 20 ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการค่ะ จะเร่งติดตามงานให้อย่างเร่งด่วนคะ ทางช่างได้รับใบงานไปแล้ว จะรีบให้ช่างติดต่อกลับคะ
วันที่ 21 ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการค่ะ จะเร่งติดตามงานให้อย่างเร่งด่วนคะ ทางช่างได้รับใบงานไปแล้ว จะรีบให้ช่างติดต่อกลับคะ
คืออะไร องค์กรของพวกคุณทำงานกันอย่างไร บริหารงานกันอย่างไร มันใช่เรื่องที่ผมต้องมานั่งรออยู่กับบ้านทุกวันม่ะคับ จะไปธุระ งาน ตจว.ไม่ได้เลย
ถึง 3BB
จนถึงวันนี้ 21 พ.ค.61 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ เลย จากทาง 3BB รวมเวลาทั้งสิ้น 10 วัน ทั้งนี้ผมได้ทำการโทรสอบถามทาง 1530 ในวันที่ 19 20 21 3 วัน 3 จนท. ได้รับคำตอบว่า
วันที่ 19 ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการค่ะ จะเร่งติดตามงานให้อย่างเร่งด่วนคะ ทางช่างได้รับใบงานไปแล้ว จะรีบให้ช่างติดต่อกลับคะ
วันที่ 20 ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการค่ะ จะเร่งติดตามงานให้อย่างเร่งด่วนคะ ทางช่างได้รับใบงานไปแล้ว จะรีบให้ช่างติดต่อกลับคะ
วันที่ 21 ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการค่ะ จะเร่งติดตามงานให้อย่างเร่งด่วนคะ ทางช่างได้รับใบงานไปแล้ว จะรีบให้ช่างติดต่อกลับคะ
คืออะไร องค์กรของพวกคุณทำงานกันอย่างไร บริหารงานกันอย่างไร มันใช่เรื่องที่ผมต้องมานั่งรออยู่กับบ้านทุกวันม่ะคับ จะไปธุระ งาน ตจว.ไม่ได้เลย