ดิฉันสั่งซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งผ่านทาง Lazada ในวันที่ 24/04/61 และรอรับสินค้าตามปรกติ แต่ติดตรงที่ว่าดิฉันไม่สามารถรับโทรศัพท์ช่สงเช้าๆได้เพราะดิฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องนอนหลับๆตื่นๆทั้งคืน พอรุ่งเช้าจึงไม่ทันได้ตื่นมาเพื่อรับโทรศัพท์ที่ทางผู้จัดส่งสินค้าโทรมาเพื่อคอนเฟิร์มการรับสินค้า และเมื่อแชทถามกับทางผู้ขายก็ไม่ได้รับคำตอบใดใดไม่แม้กระทั้งเปิดอ่าน
ดิฉันจึงโทรติดต่อกับทาง Lazada ได้ทราบความว่า สินค้าที่สั่งตีกลับเข้าออฟฟิซแล้วตั้งแต่วันที่ 09/05/61 และไม่สามารถจัดส่งให้ใหม่ได้อีก ดิฉันจึงทวงถามกับทางผู้ขายใน Lazada ทางผู้ขายแจ้งว่า "ผู้ซื้อทำการยกเลิกสินค้าแล้ว" ทั้งๆที่ดิฉันไม่สามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ พอทวงถามไปก็เงียบอีก ทาง Lazada ก็ไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ได้เพราะต้องให้ผู้ขายทำการยกเลิกคำสั่งซื้อดิฉันถึงจะได้เงินคืน จนวันนี้ 14/05/61 ทุกอย่างยังเงียบ คำสั่งซื้อซึ่งไม่ได้สินค้าก็กดยกเลิกไม่ได้ แล้วดิฉันต้องทำอย่างไรต่อไปคะ ที่ดิฉันจะได้ยอดเงินตรงนี้คืน
มาขอคำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อของผ่าน Lazada ค่ะ
ดิฉันจึงโทรติดต่อกับทาง Lazada ได้ทราบความว่า สินค้าที่สั่งตีกลับเข้าออฟฟิซแล้วตั้งแต่วันที่ 09/05/61 และไม่สามารถจัดส่งให้ใหม่ได้อีก ดิฉันจึงทวงถามกับทางผู้ขายใน Lazada ทางผู้ขายแจ้งว่า "ผู้ซื้อทำการยกเลิกสินค้าแล้ว" ทั้งๆที่ดิฉันไม่สามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ พอทวงถามไปก็เงียบอีก ทาง Lazada ก็ไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ได้เพราะต้องให้ผู้ขายทำการยกเลิกคำสั่งซื้อดิฉันถึงจะได้เงินคืน จนวันนี้ 14/05/61 ทุกอย่างยังเงียบ คำสั่งซื้อซึ่งไม่ได้สินค้าก็กดยกเลิกไม่ได้ แล้วดิฉันต้องทำอย่างไรต่อไปคะ ที่ดิฉันจะได้ยอดเงินตรงนี้คืน