หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดใช้งานใกล้เต็มวงเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
อยู่ดีๆdtacก็ส่งsms มา "ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่4100บาทเหลือใช้งานอีก812.92บาทเพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่องเเนะนำชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการดีเเทค"คือมันหมายความว่าไงคะปกติหนูใช้เน้ตโปร699ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มี sms ส่งว่ามีวงเงินค่าใช้ บริการ 1500 บาท (ดีแทค)
หลังจากผมเช็คปริมาณการใช้ 3G จากนั้นสักพักก็มี sms ส่งมา ว่า "คุณมีวงเงินใช้บริการ 1500 บาท" อยากทราบว่า 1500 บาท เนี้ย มันมาจากไหนหรอครับ ผมใช้โปร Smartphone Starter 299 3G ใช้ไปแค่ 28.09MB
วาตานุกิ
ยอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน ais คืออะไรหอรครับ
สอบถามครับ คือใช้บริการเน็ตบ้าน ais รายเดือน พอดีครบกำหนดชำระ 16 ก.ย. 68 และวันที่ 19 ก.ย. 68 กำลังจะเข้าไปจ่ายในแอพ มี sms เข้ามาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน เลยงงว่าเป็นรายเดือนไม่ใช่หรอ และก็
สมาชิกหมายเลข 7860570
โทรออกไม่ได้ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
รบกวนตรวจสอบให้ทีครับ เมื่อเช้าผมไดรับ sms "ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงิน 4000.00 บาท แล้ว สามารถใช้งานได้อีก 2.00 บาท เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถชำระค่าบริการได้ที่ศูนย์บริการดีแทค, A
naigigg
[DTAC] ไม่เข้าใจเรื่องค่าบริการรายเดือนครับ
คือผมใช้บริการ 399 บาท เน็ต 5G โทร 150 นาที ถ้าใช้ไม่หมดเดือนนี้สามารถทบไปเดือนนึงได้ แล้วตอนไปเปิดบริการโปรโมชั่นนี้ก็ให้ พนง ตัดสัญญาณเน็ตไปเลยถ้าไม่ได้ชำระค่าบริการหรือถึงวันที่ตัดรอบบิล จะได้ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 1442681
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
net Dtac
คือเรื่อมมันเป็นแบบนี้ค่ะ เซลล์ดีเเทคโทรมาหาเราแล้วเขามา้สนอเเพ็กเกจเสริมให้ต่อเดือนใช้งานแบบต่ออัตโนมัตอะค่ะ แล้วเรามีแพ็กเกจหลักอยู่แล้ว(แต่แพ็กเกจหลับให้หมดอายุ/สัญญาแล้ว) เราต้องยกเลิกเเพ็กเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 8233532
เอไอเอส
เมื่อคืนอยู่อยู่สัญญาณก็ถูกละงับเลยเข้าไปเช็คในแอพของเอไอเอส ในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกินเราก็เลยทำในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกิน เราก็ได้ชำระเงินเราก็ได้ชำระเง
สมาชิกหมายเลข 4475303
ลาก่อน ขอย้ายค่ายสีน้ำเงิน ที่เข็ดแล้วเข็ดอีก จะไม่ขอใช้ต่อ หรือแนะนำ
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า เราใช้ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำเงินนี้ มาเกือบ 13ปีแล้วค่ะ เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายหลายรอบมาก ทำขั้นตอน ติดต่อ ชำระอะเรียบร้อยให้เบ็ดเสร็จ เต
สมาชิกหมายเลข 9047010
ผิดหวังกับดีเเทค
สมาชิกหมายเลข 8665868
อยากติกต่อพนักงานดีแทค
อยากจะติดต่อพนักงานดีแทค แต่โทรไป1678 ทำตามขั้นตอน ฟังจนจบก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน อยากจะสอบถามเรื่องยอดที่ขึ้นในแอพ พึ่งจะจ่ายค่าโทรศัพท์ไป แต่มีข้อความเข้ามาว่า ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเ
สมาชิกหมายเลข 8666510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดใช้งานใกล้เต็มวงเงิน