หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดใช้งานใกล้เต็มวงเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
อยู่ดีๆdtacก็ส่งsms มา "ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่4100บาทเหลือใช้งานอีก812.92บาทเพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่องเเนะนำชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการดีเเทค"คือมันหมายความว่าไงคะปกติหนูใช้เน้ตโปร699ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SEasyCash ค้างชำระ 6,000 บาท เคยปรับโครงสร้างแล้ว ขอคำแนะนำ
สวัสดีค่ะ 🌸 ฉันมีวงเงิน SEasyCash 10,500 บาท เคยปรับโครงสร้างหนี้ไปแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนี้ค้างชำระประมาณ 6,000 กว่าบาท ตั้งแต่ มิถุนายน 68 → กำลังเข้าเดือนที่ 4 ล่าสุดได้รับข้อความว่า ขอเสนอแนวทาง
สมาชิกหมายเลข 6074881
เเนะนำโปรเน็ตดีเเทคที
โปรเน็ตดีเเทคไม่เกิน500บาท
สมาชิกหมายเลข 7023450
net Dtac
คือเรื่อมมันเป็นแบบนี้ค่ะ เซลล์ดีเเทคโทรมาหาเราแล้วเขามา้สนอเเพ็กเกจเสริมให้ต่อเดือนใช้งานแบบต่ออัตโนมัตอะค่ะ แล้วเรามีแพ็กเกจหลักอยู่แล้ว(แต่แพ็กเกจหลับให้หมดอายุ/สัญญาแล้ว) เราต้องยกเลิกเเพ็กเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 8233532
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
เอไอเอส
เมื่อคืนอยู่อยู่สัญญาณก็ถูกละงับเลยเข้าไปเช็คในแอพของเอไอเอส ในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกินเราก็เลยทำในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกิน เราก็ได้ชำระเงินเราก็ได้ชำระเง
สมาชิกหมายเลข 4475303
อยากติกต่อพนักงานดีแทค
อยากจะติดต่อพนักงานดีแทค แต่โทรไป1678 ทำตามขั้นตอน ฟังจนจบก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน อยากจะสอบถามเรื่องยอดที่ขึ้นในแอพ พึ่งจะจ่ายค่าโทรศัพท์ไป แต่มีข้อความเข้ามาว่า ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเ
สมาชิกหมายเลข 8666510
dtacส่งsms มา ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 900 บาทแต่ใช้รายเดือน
dtacส่งsms มา "ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 900 บาท เหลือใช้ได้อีก 135 แต่ใช้โปรเน็ตรายเดือน แบบนี้คืออะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 3574215
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคหรือเปลี่ยนโปรให้ถูกลง
ตามปัญหาดังกล่าวข้างต้นคือเราอยากจะยกเลิกรายเดือนดีแทคหรือให้เปลี่ยนโปรให้ถูกลงก็ได้ซึ่งแต่ก่อนเราใช้โปร1090฿ เน็ตไม่อั้นโทร600นาทีมั้ง รู้สึกใช้ไม่คุ้มเท่าไรเพราะที่ทำงานมีwifi ใช้ ส่วนโทรก็ไม่ค่อย ไ
สมาชิกหมายเลข 8995170
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
DTAC คุณสามารถเปลี่ยนแพ็คเก็จของลูกค้าได้เอง โดยไม่ขอความเห็นชอบจากลูกค้า หรือพนักงานกำลังกลั่นแกล้งลูกค้าอยู่ครับ
ขอเล่ารายละเอียดเลยนะครับ ก่อนอื่นเมื่อเช้าผมได้ sms ข้อความจาก dtac เพิ่มวงเงินการใช้บริการมากขึ้น และสายๆ หน่อยมี sms ว่าได้มีการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้มีราคาสูงขึ้นกว่าที่ผมเคยใช้ (ของเดิมผมใช้ 599/เดือ
honmaru79
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดใช้งานใกล้เต็มวงเงิน