หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtacส่งsms มา ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 900 บาทแต่ใช้รายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtacส่งsms มา "ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 900 บาท เหลือใช้ได้อีก 135 แต่ใช้โปรเน็ตรายเดือน แบบนี้คืออะไรหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มี sms ส่งว่ามีวงเงินค่าใช้ บริการ 1500 บาท (ดีแทค)
หลังจากผมเช็คปริมาณการใช้ 3G จากนั้นสักพักก็มี sms ส่งมา ว่า "คุณมีวงเงินใช้บริการ 1500 บาท" อยากทราบว่า 1500 บาท เนี้ย มันมาจากไหนหรอครับ ผมใช้โปร Smartphone Starter 299 3G ใช้ไปแค่ 28.09MB
วาตานุกิ
Dtac เม็ดเยอะ เอาเปรียบลูกค้าหรือเปล่า?
ตามหัวข้อกระทู้เลย วันนี้ส่ง sms มาว่าเติมเงินเบอร์มือถือขั้นต่ำ 20 จะได้รับเน็ตหรี 3G พอเติมเข้าไป 80 บาท แทนที่จะให้เน็ตมาดันส่ง sms ปฏิเสธมาว่าใช้งานแพ็กนี้อยู่แล้ว อยู่ๆ ส่ง sms มาเชิญ ชวน แล้วจะ
สมาชิกหมายเลข 2182480
0805322737 ดีแทคไม่ส่งsmsค่ะ
0805322737 ดีแทคไม่ส่งsmsค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9203818
ทำไมค่าเน็ตไม่ขึ้น ทรูมูฟ
ทรูมูฟส่ง sms มาว่ายอดเรา 900+ แต่พอจะเข้าไปชำระในแอป กลับไม่มียอดให้ชำระ ต้องทำยังไงถึงจะชำระเงินได้คะ อยากปรับวงเงินที่ใช้ได้ด้วยค่ะ 600 มันมากเกินไป ต้องติดต่อทางไหนที่ไม่ใช่ที่เคาทน์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 6198709
ว่าด้วยเรื่อง SMS เสียเงิน 😰
มี SMS เสียเงินเด้งมาแบบนี้ ผมกด *137 ยกเลิกไปแล้วมันก็ยกเลิกแล้วก็สมัครมาใหม่อีกแล้ว แล้วผมกังวลว่า เวลาเติมเงิน เงินมันจะหายไหม เพราะไม่ได้สมัครด้วย แต่พวก SMS ที่เขียนว่า วันนี้ พอกด *137 ยกเลิก มั
สมาชิกหมายเลข 7838964
sms กินเงิน dtac
อย่างที่เห็นเลยค่ะ เป็นsmsส่งมาอะไรก็ไม่รุ้ ชื่อที่ส่งก็เป็นเลขแปกๆ มีแต่ข้อความดูดวง ดูดเงินไปหลายครั้งแล้วค่ะในแอปdtac กรณีต้องทำยังไง อยากให้ยกเลิกการส่งsmsแบบนี้มา ต้องติดต่อคอลเซนเตอร์ให้บล้อกให้
สมาชิกหมายเลข 9209698
กดนับฟรีอินเทอร์เน็ต 30 วัน หลังจากเติมครบ 150 บาท ครับ
หลังเติมเงินมีแมสเสจแจ้งบริการฟรี แต่ในแอปไม่ปรากฎลิงค์สมัคร กระทู้คำถาม dtacdtac TriNet แจ้งตัวแทนดีแทคครับ ผมใช้เบอร์เติมเงิน ซึ่งเติมไป150 บาท แล้วมีแมสเสจแจ้งว่า สามารถสมัครเน็ต4mbps นาน30 วันได้
สมาชิกหมายเลข 9209139
เน็ตดีแทคหมดไวมาก
เราใช้เน็ตรายเดือนดีแทคมา6ปีแล้วค่ะ แต่ช่วงสามสี่เดือนที่ผ่านมา รู้สึกว่าเน็ตหมดไวมาก (50GB) ประมาณ1สัปดาห์ก็หมดแล้ว ไม่ได้เล่นอะไรเยอะเลยค่ะ เข้าออกเฟส ไอจี อ่านนิยาย สัญญานก็เหลือไม่เกิน40kb/s มากสุ
สมาชิกหมายเลข 8427223
เรื่องดีแทคปิดปรับปรุงระบบวันที่3นี้
ดีแทคส่งSMSมาว่าจะปิดปรับปรุงระบบวันที่3นี้ตอน5ทุ่มแล้วเน็ตเราจะหมดวันนั้นพอดีตอนเที่ยงคืน ซึ่งเราใช้แบบโปรเสริมต่ออายุอัตโนมัติเลยอยากทราบว่ามันจะสมัครต่อให้มั้ยเพราะมันมีเขียนไว้ว่าจะสมัครโปรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8989935
เพิ่มวงเงิน dtac รายเดือน
ขอเพิ่มวงเงิน dtac รายเดือนเบอร์ 063-389-2959
สมาชิกหมายเลข 8657994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtacส่งsms มา ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 900 บาทแต่ใช้รายเดือน