หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อคืนอยู่อยู่สัญญาณก็ถูกละงับเลยเข้าไปเช็คในแอพของเอไอเอส
ในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกินเราก็เลยทำในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกิน
เราก็ได้ชำระเงินเราก็ได้ชำระเงินไปจากนั้นสัญญาณก็กลับมาใช้ได้งานปกติ พอมาช่วงเช้าสัญญาณถูกละงับอีกครั้งแล้วให้ชำระพอมาช่วงเช้าสัญญาณถูกละงับอีกครั้งแล้วให้ชำระเพิ่มอีกก็ชำระไป สักพัก SMS แจ้งเตือนให้ชำระเงิน สักพัก SMS แจ้งเตือนให้ชำระเงินเกิดอะไรขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
ขึ้นแบบนี้เป็นเพราะอะไรคะ
เมื่อวันอาทิตย์ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ดีแทคมาเอไอเอส ดีแทคใช้เป็นesimอยู่แล้ว วันนี้วันอังคารไปเช็คที่ศูนย์เอไอเอส พนักงานบอกย้ายมาได้แล้ว และจะติดตั้งเป็นesim แต่ขึ้นมาแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8554585
แม้จะไม่ได้กดสมัครอะไรเอง แต่ก็ต้องหมั่นตรวจเช็คข้อความ SMS ในโทรศัพท์ของคุณบ่อยๆ
แม้จะไม่ได้กดสมัครอะไรเอง แต่บางบริการก็แอบเข้ามาได้ อย่าลืมตรวจเช็คข้อความในโทรศัพท์ของคุณเป็นประจำ โดยเฉพาะข้อความที่มีการสมัครหรือหักค่าบริการอัตโนมัติ กันไว้ดีกว่าแก้ ดังนั้น ต่อให้ไม่ได้ทำอ
สมาชิกหมายเลข 7265802
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
ค่าบริการ SMS IVR อัตโนมัติ ที่ผู้ใช้บริการต้องจ่าย
เตือนสำหรับผู้สูงวัยและเด็ก เผลอกดอ่าน SMS IVR ทำไมเครือข่ายต่างๆ ต้องเป็นตัวแทนรับสมัคร SMS IVR อัตโนมัติ? ใน 1 วันมา 60 ข้อความโดนค่าบริการ 300 บาท(แม่เราใช้) โทรแจ้ง AIS แจ้งว่าแค่เป็นแค่ตัวแทนไ
White devil-kie kissme
DTAC TRINET !!!
คุณเอายอดค้างชำระ ไปรวม กับยอด ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แล้วส่ง SMS รวม สองยอดเพื่อให้ไปชำระทำไมครับ ทำไมไม่แจ้งยอดเดียวที่ค้าง แล้วมาระงับบริการ!! ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น trinet แย่ลงมากนะครับ ไม่ว่าจะเป็
N@september
แจ้งยอดวงเงินเกินแต่ไม่เคยใช้
ตามหัวกระทู้ครับอยู่ๆก็มีSMSแจ้งมาว่าใช้ยอดวงเงินเกินมาจากวงเงิน500 ใช้เงินมา649บาท ทั้งๆที่ไม่เคยใช้และเป็นโปรแบบเน็ตไม่อั้น แต่พอผมไปเช็คตามTrue Iservice True Wallet หรือแม้แต่พวกเบอร์เช็คบิลต่างๆขอ
สมาชิกหมายเลข 5437139
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
ประจานการทำงานของทรู 😠
เนื่องจากเน็ตล่มมา 2 วันเต็มๆ เมื่อวานติดต่อทางทรูก็ได้คำตอบว่าจะเสร็จตอนตี 3 แต่ปรากฏว่าเช้าก็ไม่เสร็จ แล้วใช้วิธีส่ง SMS หลอกว่าใช้ได้แล้ว พอติดต่ออีกครั้งก็หาว่าติดต่อผมไม่ได้ ทั้งที่ไม่มีการติ
เม่าบนยอดดอย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอส
ในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกินเราก็เลยทำในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกิน
เราก็ได้ชำระเงินเราก็ได้ชำระเงินไปจากนั้นสัญญาณก็กลับมาใช้ได้งานปกติ พอมาช่วงเช้าสัญญาณถูกละงับอีกครั้งแล้วให้ชำระพอมาช่วงเช้าสัญญาณถูกละงับอีกครั้งแล้วให้ชำระเพิ่มอีกก็ชำระไป สักพัก SMS แจ้งเตือนให้ชำระเงิน สักพัก SMS แจ้งเตือนให้ชำระเงินเกิดอะไรขึ้น