คือเรื่อมมันเป็นแบบนี้ค่ะ เซลล์ดีเเทคโทรมาหาเราแล้วเขามา้สนอเเพ็กเกจเสริมให้ต่อเดือนใช้งานแบบต่ออัตโนมัตอะค่ะ แล้วเรามีแพ็กเกจหลักอยู่แล้ว(แต่แพ็กเกจหลับให้หมดอายุ/สัญญาแล้ว) เราต้องยกเลิกเเพ็กเกจหลักไหมคะ แล้วก็มีข้อความแจ้งเตือนมาว่า
_____________________________________________
ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 700.00 บาท เหลือใช้งานได้อีก 82.25 บาท เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าบริการ คลิก
http://dtac.co.th/s/billpaySMS หรือที่ แอป ธนาคาร, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ศูนย์บริการดีแทค เช็กข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ *121# หรือโทรฟรี *777 ขออภัยหากชำระแล้ว
_____________________________________________________
แบบนี้ต้องไปชำระไหมคะหรือต้องไปยก้ลิกที่ศูนย์ ปกติเสียเดือนละ 218 บาทค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้ส่วนมากใช้ไวไฟ กดดูในแอพไม่ขึ้นให้ยกเลิกค่ะ ขึ้นแค่ให้เปลี่ยนเเพ็กเกจหลัก
net Dtac
_____________________________________________
ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 700.00 บาท เหลือใช้งานได้อีก 82.25 บาท เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าบริการ คลิก http://dtac.co.th/s/billpaySMS หรือที่ แอป ธนาคาร, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ศูนย์บริการดีแทค เช็กข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ *121# หรือโทรฟรี *777 ขออภัยหากชำระแล้ว
_____________________________________________________
แบบนี้ต้องไปชำระไหมคะหรือต้องไปยก้ลิกที่ศูนย์ ปกติเสียเดือนละ 218 บาทค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้ส่วนมากใช้ไวไฟ กดดูในแอพไม่ขึ้นให้ยกเลิกค่ะ ขึ้นแค่ให้เปลี่ยนเเพ็กเกจหลัก