หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก netflix ไม่ทัน แต่โดนหักเงินไปแล้ว
กระทู้คำถาม
Netflix
truemove
การเงิน
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
ดู netflix ฟรี 1 เดือน แต่จำวันที่สมัครไม่ได้ รู้ตัวอีกทีโดนหักเงินไปแล้ว กรณีไม่ตั้งใจต่อสัญญาแบบนี้สามารถขอเงินคืนได้มั้ยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมัครเสร็จ ขอยกเลิกเลย ก็ได้ดูฟรีจนครบ 1 เดือน
ขอคืนเงินไม่รู้ทำยากไหม
แต่ขอยกเลิกงวดต่อไปตั้งแต่ตอนนี้เลยก็ได้ ก็ได้ดูจนครบอีกเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
ยกเลิกข้อความที่ถูกคิดเงินจากดีแทคแบบถาวร
มีข้อความที่ถูกคิดเงินส่งมาเรื่อยโดยที่ไม่ได้สมัคร และยกเลิกโดยการ *137 ในวันเดียวไปหลายรอบ อยากทราบว่าข้อความเล่านี้มาได้อย่างไร และสามารถยกเลิกถาวรได้ด้วยวิธีใด เติมเงินเข้าคือเหลือไม่กี่เพราะข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6183291
โดนประกันหักบัตรเครดิต ยกเลิกได้ไหมครับ
-ผมพลาดบอกข้อมูลบัตรไป ตอนนี้ยอดหักเข้ามาแล้ว จะยกเลิกต้องทำยังไงบ้างครับ ผมเข้าใจว่าเป็นสัญญาต่อเนื่องที่ยกเลิกไม่ได้ เพราะกลัวเสียเงินฟรี แต่จริงๆ เราไม่ต้องทำก็ได้ ทำไมพนักงานไม่แจ้งแบบนี้ ให้หน่วย
สมาชิกหมายเลข 4199069
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
กดยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้
คือกดยกเลิกเน็ตทรูไปแล้วมันขึ้นว่า “คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้” อยากจะยกเลิกเพราะเติมตังไปแล้วกินตังไม่หักค่าเน็ตเหมือนทุกทีเลยอยากจะยกเลิกค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8370791
ใช้เน็ต เอไอเอส 90บาท อยู่ดีๆ ทำไมมาเปลี่ยนเป็นโปร150 ให้โดยไม่รู้ตัว
เป็นซิมเต็มเงิน สมัครโปร อินเตอร์เน็ต 90 บาท หักเงินจากซิมทุกเดือน พอมาเดือนนี้ ทำไมหัก 150บาท เปลี่ยนโปรให้เราเองเหรอ
สมาชิกหมายเลข 1193222
โดนแอพ remini เรียกเก็บเงินแบบไม่ได้ตั้งใจ
ช่วยด้วยค่ะ คือเราได้ทำการทดลองใช้ฟรีบนแอพremini แต่เราได้ยกเลิกก่อนที่จะหมดทดลองใช้ไปแล้วค่ะ ต่อมาเราได้เพิ่มการตัดเงินผ่านเบอร์โทรศัพท์ais (ก่อนหน้านี้เราได้เชื่อมกับทรูวอเลตไว้) พอเราเชื่อมเสร็จ แอ
สมาชิกหมายเลข 6192735
นโยบายที่เอาเปรียบลูกค้าเก่าAis ต่อจากนี้ไป
ตอนนี้พบว่ามีฟลายคนเจอ โปรต่างๆของลูกค้าเก่าAis จะถูกเปลี่ยนอัตโนมัติหรือหักเงินอัตโนมัติ โดยที่เอาโปรที่แพงกว่าเดิมและสิทธิได้น้อยกว่าเดิมมาให้ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือตอบรับคำยินยอม ถ้ามีเงินอยู
สมาชิกหมายเลข 4221350
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
truemove
การเงิน
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก netflix ไม่ทัน แต่โดนหักเงินไปแล้ว