ติดต่อเจ้าหน้าที่ True

เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท  เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ
โทร 1242  เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที  ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ  ติดต่อทาง Iservice ก็คุยกับ AI ซื่งให้คำตอบในปัญหาที่สอบถามไม่ได้เลย

มีใครแนะนำวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่ True เพื่อตรวจสอบและเช็คข้อมูลได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่