▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทาง Iservice ก็คุยกับ AI ซื่งให้คำตอบในปัญหาที่สอบถามไม่ได้เลย
มีใครแนะนำวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่ True เพื่อตรวจสอบและเช็คข้อมูลได้บ้างคะ