หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS PLAYBOX ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
ทำอย่างไรดีครับ
PLAYBOX แสดง Error เกิดข้อผิดพลาด
ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1185
ผิดหวังมากกับ AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากๆ การให้บริการก็แย่ลงทุกวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
AIS Fibre ไม่มีการติดตั้ง Internet ให้ลูกค้าเพราะอยู่ชั้น 5
ผมอยู่อพาร์ทเม้นท์ครับ ซึ่งอพาร์ทเม้นท์อยู่ในพื้นที่ให้บริการ AIS FIBER ทางอพาร์ทเม้นท์ก็มีการให้อนุญาตให้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตเองได้ ก็เลยสนใจอยากติดตั้งอินเตอร์เน็ต AIS FIBER และสนใจกล่อง AIS PLAYBOX
สมาชิกหมายเลข 3305698
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมกล่องAis fiber มันดูทีวีไม่ได้ดูยูทูปก็ไม่ได้อยากทราบวิธีแก้ปัญหาค่ะ?????
สมาชิกหมายเลข 8971145
กล่อง AiS play box ขึ้น error 40105 ครับ
แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ Play box ขึ้น error 40105 เลขอินเทอร์เน็ต 8803268898
สมาชิกหมายเลข 8054535
Ais Fiber เป็นอะไรออ
คือพึ่งจะติดเน็ตบ้านยังไม่เลยวันนึงไปเลย:)มีปัญหา คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รู้อะไรถามปัญหาก็เงียบทำได้แค่ให้ลูกค้าปิดเปิดใหม่ จนเครื่องจะพังอยู่แล้ว จนปัญญาก็ถึงจะติดต่อช่าง น่าโมโหคือต้องรอวันถัดไปมันใช่ห
สมาชิกหมายเลข 6082682
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
Ais Fiber
วันนี้อยู่ๆ Ais Fiber บอกสายออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ 10:00 น. บอกจะเสร็จมาภายใน 15:30 น. พอตอนนี้เลื่อนไป 19:30 น. แล้ว ปัญหาหลายอย่างมาก ทำงานอยู่ดีๆเน็ตหลุดบ้างอะไรบ้าง คือเบื่อมากค่ะช่างมาดูให้ก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9102239
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
Internet AIS Fiber
Internet AIS Fiber Pack 500/200 ทำการ Test speed ด้วยวิธีการ เสียบสายเลนกับคอมพิวเตอร์ กับ Speedtest for Desktop ผลที่ได้เป็นแบบนี้ แย่มาก ปิดเราเตอร์ พักเราเตอร์ก็แล้ว มันปกติเห
บางทีก็คิดนะ!
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS PLAYBOX ใช้งานไม่ได้
PLAYBOX แสดง Error เกิดข้อผิดพลาด
ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1185
ผิดหวังมากกับ AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากๆ การให้บริการก็แย่ลงทุกวัน