หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พี่คอลเซ็นเตอร์aisติดต่อกลับมาได้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
พอดีต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่ตอนนี้แล้วกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมที่มากับซิมอะค่ะแล้วไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร จะติดต่อกับพี่คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมากเลยค่ะนี่ลองมาเป็นอาทิตย์ยังไม่ได้คุยเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเสริมที่มาคู่กับแพ็คเกจหลักยกเลิกไม่ได้หรอคะ?
สองอันนี้ใช้แพ็คเกจที่มาด้วยกันไหมคะ? คือตอนนี้เติม 30วันไว้มันเป็นซิมอะค่ะ แล้วไม่รู้ว่าแพ็คเกจภาพแรกมาจากไหน แต่พอเปิดเน็ตใช้แต่อินเทอร์เน็ตภาพแรกลดแล้วก็หมดเหมือนในรูปแรกแต่พอหมดก็มีกำหนดแล้วมัน
สมาชิกหมายเลข 7587121
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
พอแล้วกับ AIS
สมัครแพ็คเกจ 16/8/2568 ครบกำหนด 16/9/2568 กดยกเลิก 15/9/2568 แบบมีผลทันที ข้อมูลแพ็คเกจใน app my ais ก็ขึ้นว่ายกเลิกแล้ว 15/9/2568 ก็เข้าใจว่าการยกเลิกเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว พอสิ้นเดือนมียอดเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7342016
เปิดใช้งานเบอร์โทรในนามบริษัทอย่างไร
พอดีผมได้ซิม AIS มาจากทางบริษัทแล้วยังไม่ได้เปิดใช้ พอผมลองเปิดใช้งานซิมในแอปไม่ได้ครับ และพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ AI กับการรอสายที่นานมากผมควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9072380
บริการเสียเงินทั้งที่ไม่ได้ามัครเอง
มีปัญหาตลอดกับค่ายAIS ชอบมีบริการมาให้เสียเงินทั้งที่ไม่เคยกดสมัคร ล่าสุด บริการ playfammily ใช้ระบบเติมเงินเติมทีไรโดนหักตังตลอด รบกวนช่วยยกเลิกให้หน่อย กดยกเลิกแล้วก็ยังหักเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6623335
ยกเลิกแพ็คเน้ต ais ที่ไม่สามารถยกเลิกในแอพได้
พอดีจะยกเลิกเน็ต 1mbps 2วันราคา35บาท แต่ไม่สามารถยกเลิกได้อ่ะครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ไม่ได้คุยกับพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8874026
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
เติมแพ็คเกจเน็ตทรู แต่smsไม่เข้า ใช้งานเน็ตไม่ได้
เติมแพ็คเกจเน็ตทรูไม่อั้น1วันไป เสียเงินไปแล้ว แต่smsไม่แจ้ง เน็ตใช้งานไม่ได้ แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่แก้ไขปัญหาไม่ได้ เบอร์ 0909248670 ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ 30/9/68
สมาชิกหมายเลข 9070120
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พี่คอลเซ็นเตอร์aisติดต่อกลับมาได้มั้ยคะ