หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ส่งสินค้าไม่ครบและไม่ยอมคืนเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ครบ และ ไม่ยอมคืนให้
ร้องเรียน กับ ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้า ก็ไม่ได้รับความสนใจ แจ้งเพียงว่า กำลังดำเนินการ แต่เวลาก็เนิ่นนาน ใกล้จะตัดรอบบิลใหม่
เพราะ จ่ายผ่านบัตรเครดิต
บอกเพียงแค่ว่าให้สำรองจ่ายไปก่อน
ในกรณีนี้ เราสามารถแจ้งความเอาผิดได้ไหมคะ
เพราะ เหมือน ทางลาซาด้า จะโกง ไม่ยอมคืนเงิน ให้ในส่วนสินค้าที่ไม่ได้รับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ขายของปลอม แล้ว "ยืนยันว่าเป็นของแท้" หน้าด้านสุดๆ อยากแจ้งความเอาผิด
************** UPDATE 5 ม.ค. 2558 **************************** ทาง LAZADA ส่งของแท้มาให้แล้ว และจะโอนเงินของปลอมคืนให้ด้วยครับ กระทู้ http://pantip.com/topic/33063829 *******************************
คนเรา
ร้องเรียนลาซาด้า โยนภาระและไม่แสดงความรับผิดชอบ เมื่อสินค้ามีปัญหา
สินค้านำเข้าจากจีนถูกสับเปลี่ยนก่อนถึงผู้ซื้อ 1.สินค้าจัดส่งผ่านผู้ขายในลาซาด้า 2.สินค้าแต่ละชิ้น ว/ด/ป ที่ผลิตแตกต่างกัน 3.สินค้า 1 ใน 4 พลาสติกซีลกล่องถูกแกะออก กล่องฉีกขาดมีเทปใสติดแปะ 4.สินค
สมาชิกหมายเลข 6269379
เราสามารถเอาผิด บริษัทขนส่งเคอรี่ได้ไหมคะ
อยากทราบเราสามารถร้องเรียน หรือแจ้งความได้ไหม ในกรณีที่บริษัทขนส่งไม่ตรงต่อเวลา สินค้าอยู่ที่คลัง ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ประสานงานติดตามพัสดุตั้งแต่วันที่ 10 จนปัจุบัน สินค้ายังไ
สมาชิกหมายเลข 8226594
แจ้งความ บ.ทัวร์ไปญี่ปุ่น ยกเลิกกะทันหัน-เบี้ยวเงิน
จาก http://travel.kapook.com/view97686.html ผู้เสียหายกว่า 30 คน แจ้งความเอาผิด บ.ทัวร์ (ไอเอ็นเอ็น) ผู้เสียหายกว่า 30 คน แจ้งความเอาผิด
kwang&jira
Lazada ไม่คืนเงินตามกำหนด คืออะไรค่ะ ?
สั่งของแล้วตัดบัตรเคดิตATMธนาคารค่ะ ทางร้านขอยกเลิก สินค้าหมด รอเงินคืนรอดำเนินการ7วัน แต่นี่ครบ7วันจนเลยแล้วค่ะเงินยังไม่เข้าบัญชีเลย ต้องทำยังไงค่ะ ขอผู้รู้ช่วยหน่อยค่ะ หรือต้องแจ้งความ ติดต่อลาซาด้
สมาชิกหมายเลข 4347140
ต้องการร้องเรียน Lazada ผ่านช่องทาง สคบ. ขอคำแนะนำครับ
ผมมีการยกเลิกคำสั่งซื้อจากทาง Lazada ไปวันที่ 4 เมษายน ติดต่อทาง Lazada เพื่อติดตามสถานะการยกเลิกก็เป็นปกติ ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอ 14 วันทำการจะได้ยอดวงเงินคืนในบัตร แต่ในขณะนี้ ผ่านมา 26 วันแล้ว บ
Rock N Roll Star
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
มีใครขายของกับLazada แล้วไม่ได้รับเงินบ้าง 6รอบบิลแล้วจ้า..ยังเงียบ..
คือเราเปิดร้านขายของกับลาซาด้ามาได้ประมาณ2เดือน แต่ช่วงแรกที่ขายบัญชีธนาคารเราไม่ผ่านเลยติดต่อแก้ไขไป จึงทำให้มีบิลรอจ่ายอยู่2-3รอบบิล ทีนี้บัญชีธนาคารผ่านการอนุมัติและบัญชีร้านอะไรทุกอย่างอนุมั
สมาชิกหมายเลข 2572807
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
โดนหลอกให้โอนเงินชำระบิล หมายเลข Invoice จาก ลาซาด้า
เมื่อวันที่ 29 เม.ย 2562 โดนหลอกลวงทาง Apllication Line โดยคนร้ายเข้ามาใช้บัญชี Line ของพี่สาวและทำให้เราเชื่อว่า บุคคลที่กำหลังคุยอยู่ด้วยคือพี่สาวจริงๆ หลังจากนั้นแจ้งให้เราช่วยชำระบิลให้ โดยผู้แอบอ
สมาชิกหมายเลข 5276223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 20
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ส่งสินค้าไม่ครบและไม่ยอมคืนเงิน
ร้องเรียน กับ ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้า ก็ไม่ได้รับความสนใจ แจ้งเพียงว่า กำลังดำเนินการ แต่เวลาก็เนิ่นนาน ใกล้จะตัดรอบบิลใหม่
เพราะ จ่ายผ่านบัตรเครดิต
บอกเพียงแค่ว่าให้สำรองจ่ายไปก่อน
ในกรณีนี้ เราสามารถแจ้งความเอาผิดได้ไหมคะ
เพราะ เหมือน ทางลาซาด้า จะโกง ไม่ยอมคืนเงิน ให้ในส่วนสินค้าที่ไม่ได้รับ