คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปกติผมเคยร้องเรียนสคบ. ขั้นต่ำกว่าสคบ.จะติดต่อกลับ กว่าสคบ.จะดำเนินเรื่องก็เกินเดือนนึงครับ ยิ่งช่วงนี้หลายๆ หน่วยงานให้พนักงาน Work from home จะยิ่งช้าใหญ่
ผมว่าตามที่ Lazada ต่อ และให้เค้กำหนด Deadline มาเลยว่าจะคืนเมื่อไหร่ดีกว่าครับ ส่วนยอดบัตรเครดิตถ้ายอดไม่เยอะมาก ก็คงต้องชำระไปก่อน แล้วค่อยรอเครดิตคืนมาทีหลัง แต่ถ้ายอดเยอะๆ แนะนำให้ทำเรื่องแจ้งบัตรเครดิตปฏิเสธยอดเพราะไม่ได้รับสินค้าครับ ปกติบัตรเครดิตจะให้กรอกแบบฟอร์มเพื่อเปิดเคส
ส่วนเรื่องจะไปร้องเรียนสคบ. ปกติผมเคยร้องเรียนผ่านเว็บไซต์สคบ. แต่ผมว่าเสียเวลานานครับ แลัว Lazada ถึงแม้จะช้าไปบ้าง แต่จากประสบการณ์ก็รับผิดชอบดีอยู่ ยังไม่เคยได้ยินว่ามีคนไม่ได้รับเงินคืนนะครับ
ผมว่าตามที่ Lazada ต่อ และให้เค้กำหนด Deadline มาเลยว่าจะคืนเมื่อไหร่ดีกว่าครับ ส่วนยอดบัตรเครดิตถ้ายอดไม่เยอะมาก ก็คงต้องชำระไปก่อน แล้วค่อยรอเครดิตคืนมาทีหลัง แต่ถ้ายอดเยอะๆ แนะนำให้ทำเรื่องแจ้งบัตรเครดิตปฏิเสธยอดเพราะไม่ได้รับสินค้าครับ ปกติบัตรเครดิตจะให้กรอกแบบฟอร์มเพื่อเปิดเคส
ส่วนเรื่องจะไปร้องเรียนสคบ. ปกติผมเคยร้องเรียนผ่านเว็บไซต์สคบ. แต่ผมว่าเสียเวลานานครับ แลัว Lazada ถึงแม้จะช้าไปบ้าง แต่จากประสบการณ์ก็รับผิดชอบดีอยู่ ยังไม่เคยได้ยินว่ามีคนไม่ได้รับเงินคืนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการร้องเรียน Lazada ผ่านช่องทาง สคบ. ขอคำแนะนำครับ