ร้องเรียนลาซาด้า โยนภาระและไม่แสดงความรับผิดชอบ เมื่อสินค้ามีปัญหา

กระทู้คำถาม
สินค้านำเข้าจากจีนถูกสับเปลี่ยนก่อนถึงผู้ซื้อ
1.สินค้าจัดส่งผ่านผู้ขายในลาซาด้า
2.สินค้าแต่ละชิ้น ว/ด/ป ที่ผลิตแตกต่างกัน
3.สินค้า 1 ใน 4 พลาสติกซีลกล่องถูกแกะออก  กล่องฉีกขาดมีเทปใสติดแปะ
4.สินค้า ข้อ3. มีปริมาณครึ่งเดียว ทำให้แน่ใจว่าสินค้าถูกสับเปลี่ยนแน่นอน
 
แจ้งลาซาด้าว่าต้องการส่งคืน ลาซาด้าให้ดำเนินการติดต่อขนส่งเพื่อทำการส่งคืน
  
ปัญหาเกิดจากผู้ขายในแอปลาซาด้า  แต่โยนภาะการดำเนินการติดต่อขนส่งให้ลูกค้า  ปกติการคืนสินค้าจะมีเจ้าหน้ามารับพร้อมใบรับสินค้า หากปัญหสเกิดจากฝั่งลาซาด้า
 
เสียเวลาติดต่อทางโทรศัพท์และแชทกับ เจ้าหน้าที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย  เพราะเป็นระดับปฎิบัติการเท่านั้น
 
เขียนอีเมล์ถึงผู้จัดการฝ่ายCustomer  Care  ก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับ 

ซื้อของกับลาซาด้าและมีปัญหาเพื่อนทำอย่างไรกันบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่