สินค้านำเข้าจากจีนถูกสับเปลี่ยนก่อนถึงผู้ซื้อ
1.สินค้าจัดส่งผ่านผู้ขายในลาซาด้า
2.สินค้าแต่ละชิ้น ว/ด/ป ที่ผลิตแตกต่างกัน
3.สินค้า 1 ใน 4 พลาสติกซีลกล่องถูกแกะออก กล่องฉีกขาดมีเทปใสติดแปะ
4.สินค้า ข้อ3. มีปริมาณครึ่งเดียว ทำให้แน่ใจว่าสินค้าถูกสับเปลี่ยนแน่นอน
แจ้งลาซาด้าว่าต้องการส่งคืน ลาซาด้าให้ดำเนินการติดต่อขนส่งเพื่อทำการส่งคืน
ปัญหาเกิดจากผู้ขายในแอปลาซาด้า แต่โยนภาะการดำเนินการติดต่อขนส่งให้ลูกค้า ปกติการคืนสินค้าจะมีเจ้าหน้ามารับพร้อมใบรับสินค้า หากปัญหสเกิดจากฝั่งลาซาด้า
เสียเวลาติดต่อทางโทรศัพท์และแชทกับ เจ้าหน้าที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย เพราะเป็นระดับปฎิบัติการเท่านั้น
เขียนอีเมล์ถึงผู้จัดการฝ่ายCustomer Care ก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับ
ซื้อของกับลาซาด้าและมีปัญหาเพื่อนทำอย่างไรกันบ้างครับ
ร้องเรียนลาซาด้า โยนภาระและไม่แสดงความรับผิดชอบ เมื่อสินค้ามีปัญหา
1.สินค้าจัดส่งผ่านผู้ขายในลาซาด้า
2.สินค้าแต่ละชิ้น ว/ด/ป ที่ผลิตแตกต่างกัน
3.สินค้า 1 ใน 4 พลาสติกซีลกล่องถูกแกะออก กล่องฉีกขาดมีเทปใสติดแปะ
4.สินค้า ข้อ3. มีปริมาณครึ่งเดียว ทำให้แน่ใจว่าสินค้าถูกสับเปลี่ยนแน่นอน
แจ้งลาซาด้าว่าต้องการส่งคืน ลาซาด้าให้ดำเนินการติดต่อขนส่งเพื่อทำการส่งคืน
ปัญหาเกิดจากผู้ขายในแอปลาซาด้า แต่โยนภาะการดำเนินการติดต่อขนส่งให้ลูกค้า ปกติการคืนสินค้าจะมีเจ้าหน้ามารับพร้อมใบรับสินค้า หากปัญหสเกิดจากฝั่งลาซาด้า
เสียเวลาติดต่อทางโทรศัพท์และแชทกับ เจ้าหน้าที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย เพราะเป็นระดับปฎิบัติการเท่านั้น
เขียนอีเมล์ถึงผู้จัดการฝ่ายCustomer Care ก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับ
ซื้อของกับลาซาด้าและมีปัญหาเพื่อนทำอย่างไรกันบ้างครับ