คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4464154
กระผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว กระผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
กระผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว กระผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
กสทช. (NBTC)
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
True ย้ายค่ายไม่ได้ บอกค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายแล้ว
มีข้อความบอกว่าให้รอผล 10 นาที
ไม่ถึงนาทีก็มีข้อความเข้า บอกว่าเบอร์ที่ใช้ ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดค้างชำระค่าบริการ
(คิดในใจ ติดค้างพ่ อ ง เมิ งสิ ตูจ่ายไปแล้ว) หรือว่าเริ่มเดือนใหม่แล้ว ต้องให้จ่ายของเดือนใหม่ที่ยังไม่ตัดรอบบิลด้วย
ก็เลยจ่ายล่วงหน้าที่ยังไม่ตัดรอบบิลไปอีกเดือน รออีกหลายชั่วโมงต่อมา ก็กด *151* อีกรอบ
ก็มีข้อความมาเหมือนเดิมคือ บอกว่าเบอร์ที่ใช้ ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดค้างชำระค่าบริการ
อ้าวเฮ้ย...เริ่มโมโหแล้วนะ รอบบิลนี้ก็จ่ายแล้ว จ่ายล่วงหน้าก็แล้ว ยังจะบอกว่าค้างชำระค่าบริการอีก กวนส้นทีนแล้วแบบนี้
จ่ายล่วงหน้าก็แล้ว จะเอาไงอีกฟ่ะ
มันต้องทำไงหรา ถึงย้ายค่ายได้ ใครรู้ช่วยบอกหน่อย ต้องร้องเรียน กสทช ใช่ไหม?