การย้ายค่ายมือถือรายเดือน TRUE ทำไมมีค่าบริการระหว่างรอบบิลที่สูงลิ่วจัง

ตามหัวข้อค่ะ ใช้บริการรายเดือนของ TRUE  แล้วพบว่าจ่ายรายเดือนค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับรายได้ตัวเอง พอดีใช้ 2 เบอร์ เลยสอบถามค่ายไปว่ามีโปรอะไรที่เหมาะสม เป็นระบบเติมเงินก็ได้ ทางค่ายได้แจ้งว่ามีเฉพาะโปรสำหรับลูกค้าย้ายค่าย เราไม่ได้ย้ายค่ามา ใช้ไม่ได้ โปรเดิมเราคุ้มค่าอยู่แล้ว และได้มีการเสนออินเตอร์เน็ตเพิ่มเติมให้ แต่เนื่องจากโปรเดิมก็เน็ตอันลิมิตอยู่แล้ว เลยไม่รับ เพราะไม่มีประโยชน์อะไรเลย  

เราเลยตัดสินใจย้ายค่ายไป AIS ที่นี้พอกดไป *151*หมายเลขบัตร ปชช# พบว่า ได้รับ SMS แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค้างชำระ  

เราเลยไปกดชำระค่าบริการ เบอร์เราตัดรอบบิลวันที่ 15 เราชำระยอดบริการไปวันนี้ วันที่ 14 เรียบร้อย ก็ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้  ติดต่อกลับทางทรู  ทางทรูแจ้งว่า "มียอดค้างชำระระหว่างรอบบิล" เบอร์ละ 3 ร้อยปลายๆ  ทั้ง  2 เบอร์ ใช้โปรรายเดือนเดียวกัน แต่ยอดค้างไม่เท่ากัน  พอโทรไป เบอร์  027008018 ที่ให้ไว้ใน SMS บอกว่า ต้องมาที่ทรูช้อปเท่านั้น  จัดการให้ไม่ได้ เนื่องจากติดสิทธิประโยชน์   พอติดต่อ 1242  บอกว่ามียอดค้างชำระ ซึ่งยอดที่แจ้ง ไม่ตรงกับที่ทางทรูแจ้งมาครั้งแรกฝ  ทั้งที่ติดต่อในวันเดียวกัน

หมายความว่า แค่เราประสงค์จะย้ายค่ายเรา จะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 7-8 ร้อยบาท เพื่อเคลียร์ยอดค้างชำระ ทั้งที่ ชำระไปก่อนตัดรอบบิลอีก  ทั้งที่แจ้งเราว่าถ้าเปลี่ยนตอนตัดบิลจะไม่มีค่าใช้จ่าย   ทำไมทรูชอบทำกับเราแบบนี้ ทั้งที่เป็นลูกค้ามานาน  ยิ่งลูกค้าเก่ายิ่งละเลยหรอ 

โปรสำหรับลูกค้าเก่าก็ไม่เคยมีดีๆ พอจะย้ายค่ายก็ยื้อ ทำให้ยุ่งยาก  ต้องร้องเรียน กสทช หรอ ถึงจะทำให้มันง่ายขึ้นได้ ???  ไม่เคยอยากจะย้ายเครือข่ายหรอกถ้าอันเดิมมันดี  ช่วยทำโปรดีๆมาสำหรับลูกค้าเก่าที  ยิ่งรายเดือนจะแพงไปไหน  คุณจับจุดได้ว่า ลุกค้าเก่าจะไม่เปลี่ยนเบอร์เพราะผู้เบอร์กับธุรกรรมต่างๆ เลยไม่เคยดูแลดีๆเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่