หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกี่ยวกับสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ผมสั่งมือถือจากแอพแอพหนึ่งมา
ที่สั่งจากแอพเพราะมันถูกว่าไปซื้อที่หน้าร้านหลักพัน
ผมเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
อยากสอบถามว่า
วันที่ของมาส่ง
หากสมมุติเราเช็คของแล้วพบว่าของมันมีตำหนิหรือชำรุดหรือไม่ใช่ของมือหนึ่ง
เราสามารถบอกปฏิเสธไม่รับของจ่ายเงินกับ Kerry ได้ไหม
คือปฏิเสธกรณีสิาค้ามันไม่ตรงเงือนไขอย่างไม่ใช่ของมือหนึ่ง ของชำรุดมีตำหริ
ถ้าเช็คแล้วของปกติผมก็รับของจ่ายเงินปกติ
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับของได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอกสารข้างในซองหายตามได้ไหมคะ ของขนส่ง Flash express ค่ะ
วันที่ 18 กันยายน ได้ส่งเอกสารใส่ซองไป เช้าวันนี้วันที่ 22 กันยายน ปลายทางได้รับแค่ซองเปล่า เอกสารข้างในไม่มีเลย แล้วให้ร้านต้นทางเช็คให้ ขึ้นในระบบบอกว่าของชำรุดที่คลังใหญ่ลาซานค่ะ อยากทราบว่าจะสามาร
สมาชิกหมายเลข 1860062
ซื้อสินค้า Car ซีท ราคา 6,000 บาท จาก Lazada ได้ของชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ เงียบ
ผมได้ส่งซื้อคาร์ซีทจากลาซาด้า ราคา 6,200.- บาท ในเว็บลดราคาเหลือ 6,000.- บาท (เคยซื้อสินค้ามาหลายครั้งไม่มีปัญหาอะไร) แต่ครั้งนี้ได้รับสินค้าชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ
สมาชิกหมายเลข 5629221
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ
สั่งของมาแล้ว คนที่มาส่งโทรมาบอกว่าพัสดุชำรุด ขอตีคืน แล้วพอติดต่อทางร้าน ตต.ที่สั่ง บอกเรื่องของชำรุด ทั้งที่ยังไม่ถึงมือ แชทกับทางร้าน บอก รอสินค้าส่งถึงก่อน แล้วทำเรื่องขอเงินคืน แล้วให้ยื่นเรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 8394513
ซื้อของจากใน Shopspot ของชำรุด เปลี่ยนคืน ต้องเสียเงินค่าส่งทั้งขาไป-กลับเอง เป็นปกติหรือป่าวคะ
ซื้อกระเป๋าจากใน Shopspot ค่ะ แล้วได้ของมา ของชำรุด ราคาของ พันกว่าบาท สอบถามจากทางร้านแล้ว เปลี่ยนคืนได้ค่ะ แต่เสียค่าส่งกลับไปให้ คือเราเข้าใจว่า เราส่งของกลับไปคืน ก็เสียค่าส่ง แต่ทำไมยังต้องส่งค่
สมาชิกหมายเลข 4135413
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
เตือน! ซื้อสินค้าจาก HomePro ชำรุดแต่เคลมยากมาก
HomePro ไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ผมได้ทำการสั่งซื้อโต๊ะพับ ช่องทาง online จาก homepro แต่ปรากฏว่าสินค้าชำรุด แตก จึงได้ติดต่อขอเคลม ปรากฏว่าการเคลม homepro ไม่ได้รับผิดชอบต่อลูกค้า อ้าง s
เงินเหรียญไม่ขาดมือ
สั่งของจาก Tohome ของมาถึงชำรุด ส่งเคลม ทางร้านขอให้ค่าส่งเพื่อส่งสินค้ากลับ ถูกต้องแล้วหรอ
เนื่องจากผมได้สั่งกล้อง Isaw Action Cam จาก Tohome.com เมื่อได้สินค้า สินค้าชำรุด (Housing กล้อง)จึงได้แจ้ง Tohome เพื่อส่งกลับไป Claim ภายใน 7 วัน ทาง tohome มารับกลับโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย คำสั่งซื้อ o
edoctor
เล่าประสบการณ์การเคลมคินค้า Klevv ผ่าน Doracool Thailand
ซื้อ SSD รุ่น Klevv C910 2TB มาใช้งานตามปกติ แต่ผมเปลี่ยนฮีตซิงก์เดิมที่แถมมากับ SSD ซึ่งเป็นแค่แผ่นอลูมิเนียมบาง ๆ ที่ระบายความร้อนได้ไม่ดี ผมจึงติดตั้งฮีตซิงก์แยก Thermalright HR-09 แทน ซึ่งระบายควา
สมาชิกหมายเลข 3709799
Central online ของชำรุดแล้วยังคืนเงินช้าอีก!!!
ซื้อกระเป๋าเดินทางกับcentral online เห็นว่าราคาดี แล้วแบบได้ขอชำรุดมา เลยขอคืนสินค้า วุ่นวายมากเพราะต้องถ่ายคลิปวิดิโอของให้ดูนู้นนี่ และขอเปลี่ยนขอก็ช้า. สุดท้ายขอเงินคืนแทนน ก็ยังไม่ได้จนถึงตอนนี้ โ
สมาชิกหมายเลข 5525942
ซื้อ Huawei P9/P9+ ช่วงนี้เช็คของแถม(ชุดขาตั้ง)กันดีๆนะครับ หากชำรุดบริษัทไม่เคลมให้นะครับ
เนื่องจากต้องนำมือถือไปใช้ที่ต่างประเทศ(มือถือเดิมหง่อมแล้ว) จึงซื้อ P9 เครื่องศูนย์จากร้านบนห้างแห่งหนึ่งไปก่อนวันเดินทาง พอนำกลับไปบ้านจึงเริ่มเช็คอุปกรณ์และของแถมชุดขาตั้งกล้องปรากฎว่าไม้เซลฟี่ที่แ
whocares
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกี่ยวกับสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
ที่สั่งจากแอพเพราะมันถูกว่าไปซื้อที่หน้าร้านหลักพัน
ผมเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
อยากสอบถามว่า
วันที่ของมาส่ง
หากสมมุติเราเช็คของแล้วพบว่าของมันมีตำหนิหรือชำรุดหรือไม่ใช่ของมือหนึ่ง
เราสามารถบอกปฏิเสธไม่รับของจ่ายเงินกับ Kerry ได้ไหม
คือปฏิเสธกรณีสิาค้ามันไม่ตรงเงือนไขอย่างไม่ใช่ของมือหนึ่ง ของชำรุดมีตำหริ
ถ้าเช็คแล้วของปกติผมก็รับของจ่ายเงินปกติ
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับของได้ไหมครับ