หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกี่ยวกับสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ผมสั่งมือถือจากแอพแอพหนึ่งมา
ที่สั่งจากแอพเพราะมันถูกว่าไปซื้อที่หน้าร้านหลักพัน
ผมเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
อยากสอบถามว่า
วันที่ของมาส่ง
หากสมมุติเราเช็คของแล้วพบว่าของมันมีตำหนิหรือชำรุดหรือไม่ใช่ของมือหนึ่ง
เราสามารถบอกปฏิเสธไม่รับของจ่ายเงินกับ Kerry ได้ไหม
คือปฏิเสธกรณีสิาค้ามันไม่ตรงเงือนไขอย่างไม่ใช่ของมือหนึ่ง ของชำรุดมีตำหริ
ถ้าเช็คแล้วของปกติผมก็รับของจ่ายเงินปกติ
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับของได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอกสารข้างในซองหายตามได้ไหมคะ ของขนส่ง Flash express ค่ะ
วันที่ 18 กันยายน ได้ส่งเอกสารใส่ซองไป เช้าวันนี้วันที่ 22 กันยายน ปลายทางได้รับแค่ซองเปล่า เอกสารข้างในไม่มีเลย แล้วให้ร้านต้นทางเช็คให้ ขึ้นในระบบบอกว่าของชำรุดที่คลังใหญ่ลาซานค่ะ อยากทราบว่าจะสามาร
สมาชิกหมายเลข 1860062
ซื้อสินค้า Car ซีท ราคา 6,000 บาท จาก Lazada ได้ของชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ เงียบ
ผมได้ส่งซื้อคาร์ซีทจากลาซาด้า ราคา 6,200.- บาท ในเว็บลดราคาเหลือ 6,000.- บาท (เคยซื้อสินค้ามาหลายครั้งไม่มีปัญหาอะไร) แต่ครั้งนี้ได้รับสินค้าชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ
สมาชิกหมายเลข 5629221
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2 ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025 เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้&
สมาชิกหมายเลข 9075357
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ
สั่งของมาแล้ว คนที่มาส่งโทรมาบอกว่าพัสดุชำรุด ขอตีคืน แล้วพอติดต่อทางร้าน ตต.ที่สั่ง บอกเรื่องของชำรุด ทั้งที่ยังไม่ถึงมือ แชทกับทางร้าน บอก รอสินค้าส่งถึงก่อน แล้วทำเรื่องขอเงินคืน แล้วให้ยื่นเรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 8394513
Kerry เก็บเงินปลายทางแต่ข้างในไม่มีสินค้า!!
สวัสดีค่ะ อยากทราบความเห็นในกรณีที่ Kerry มาส่งของให้แบบเก็บเงินปลายทางแต่ข้างในไม่มีสินค้า!! เราสั่งสินค้าจากเพจนึงในเฟสบุ๊ค แบบเก็บเงินปลายทาง พนง.Kerry มาส่งของให้ถึงที่ทำงานตามปกติเลยค่ะ เมื่อพนง
สมาชิกหมายเลข 2252322
ช้อปออนไลน์ ผ่านลาซาด้า ผมว่าดีนะครับกับประสบการณ์ที่เจอ
อ่านพันทิปประจำ เจอกระทู้ต่อว่าลาซาด้าเยอะ มากๆ เลยคิดว่าคงไม่ซื้อผ่านลาซาด้าแน่ๆ เมื่อเดือนที่แล้ว โทรศัพท์แม่ตกน้ำ ต้องวื้อใหม่ พอดีชาว mbk ต่างบอกว่าvibe zคุ้มมาก เลยจะซื้อผ่าน 7-11 ราคา 6,980 บ.
NONONSENSE
Central online ของชำรุดแล้วยังคืนเงินช้าอีก!!!
ซื้อกระเป๋าเดินทางกับcentral online เห็นว่าราคาดี แล้วแบบได้ขอชำรุดมา เลยขอคืนสินค้า วุ่นวายมากเพราะต้องถ่ายคลิปวิดิโอของให้ดูนู้นนี่ และขอเปลี่ยนขอก็ช้า. สุดท้ายขอเงินคืนแทนน ก็ยังไม่ได้จนถึงตอนนี้ โ
สมาชิกหมายเลข 5525942
kerry แย่มาก ไม่ส่งของให้ และไม่ยอมตีคืน
ส่งเอกสารผ่าน เคอรี่ ไปยังสถานที่ราชการ และทางเคอรี่โทรกลับมาแจ้งว่า ปลายทางปฏิเสธการรับของ พอเราเช็คที่ปลายทาง ได้คำตอบว่า เจ้าหน้าที่ไม่ยอมขึ้นไปส่ง เราก็คิดว่าไม่เป็นไร ให้ตีเอกสารกลับมา เดี๋
สมาชิกหมายเลข 4846594
ช่วยเฉลยข้อนี้ให้หน่อยคะ
บริษัทแห่งหนึ่งจำกัด ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงาน บริษัทจะสั่งของชำร่วยจากผู้ผลิต 2 ราย ผู้ผลิตมีเงื่อนไขต้องสั่งครั้งละ 1,000 อัน ทั้งนี้สินค้าที่สั่ง
สมาชิกหมายเลข 2520946
Lazada ส่งของชำรุด และส่งของผิด อีเมล หน้าเว็บ เบอร์โทร 02-018-0000 ไม่ติดต่อกลับ ไม่ได้เงินคืน ทำไงดีคะ
โฆษณาขายสินค้า ถูกมากๆๆๆ ส่งสินค้าชำรุดและส่งของที่ไม่ได้สั่ง เสียเวลาไปส่งคืน เงินก็ไม่ได้คืนสักทีให้เข้าบัญชี ก็ไปเข้าวอลเลต ซึ่งใส่เบอร์โทรก็เข้าระบบไม่ได้ ติดต่อกลับทั้งอีเมล Help center / Custome
สมาชิกหมายเลข 3149102
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกี่ยวกับสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
ที่สั่งจากแอพเพราะมันถูกว่าไปซื้อที่หน้าร้านหลักพัน
ผมเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
อยากสอบถามว่า
วันที่ของมาส่ง
หากสมมุติเราเช็คของแล้วพบว่าของมันมีตำหนิหรือชำรุดหรือไม่ใช่ของมือหนึ่ง
เราสามารถบอกปฏิเสธไม่รับของจ่ายเงินกับ Kerry ได้ไหม
คือปฏิเสธกรณีสิาค้ามันไม่ตรงเงือนไขอย่างไม่ใช่ของมือหนึ่ง ของชำรุดมีตำหริ
ถ้าเช็คแล้วของปกติผมก็รับของจ่ายเงินปกติ
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับของได้ไหมครับ