หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกี่ยวกับสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ผมสั่งมือถือจากแอพแอพหนึ่งมา
ที่สั่งจากแอพเพราะมันถูกว่าไปซื้อที่หน้าร้านหลักพัน
ผมเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
อยากสอบถามว่า
วันที่ของมาส่ง
หากสมมุติเราเช็คของแล้วพบว่าของมันมีตำหนิหรือชำรุดหรือไม่ใช่ของมือหนึ่ง
เราสามารถบอกปฏิเสธไม่รับของจ่ายเงินกับ Kerry ได้ไหม
คือปฏิเสธกรณีสิาค้ามันไม่ตรงเงือนไขอย่างไม่ใช่ของมือหนึ่ง ของชำรุดมีตำหริ
ถ้าเช็คแล้วของปกติผมก็รับของจ่ายเงินปกติ
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับของได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส)
นี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ที่เจอเลยอยากถามเพื่อน ๆ ในนี้หน่อยว่า รีแบรนใหม่ แต่ไม่คิดจะแก้ปัญหาเดิม ๆ เลยหรือยังไง เรื่องมันมีอยู่ว่า Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส) ส่งของจาก อ.เมือง จ.เชียงใหม
สมาชิกหมายเลข 3965808
ซื้อสินค้า Car ซีท ราคา 6,000 บาท จาก Lazada ได้ของชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ เงียบ
ผมได้ส่งซื้อคาร์ซีทจากลาซาด้า ราคา 6,200.- บาท ในเว็บลดราคาเหลือ 6,000.- บาท (เคยซื้อสินค้ามาหลายครั้งไม่มีปัญหาอะไร) แต่ครั้งนี้ได้รับสินค้าชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ
สมาชิกหมายเลข 5629221
เอกสารข้างในซองหายตามได้ไหมคะ ของขนส่ง Flash express ค่ะ
วันที่ 18 กันยายน ได้ส่งเอกสารใส่ซองไป เช้าวันนี้วันที่ 22 กันยายน ปลายทางได้รับแค่ซองเปล่า เอกสารข้างในไม่มีเลย แล้วให้ร้านต้นทางเช็คให้ ขึ้นในระบบบอกว่าของชำรุดที่คลังใหญ่ลาซานค่ะ อยากทราบว่าจะสามาร
สมาชิกหมายเลข 1860062
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ
สั่งของมาแล้ว คนที่มาส่งโทรมาบอกว่าพัสดุชำรุด ขอตีคืน แล้วพอติดต่อทางร้าน ตต.ที่สั่ง บอกเรื่องของชำรุด ทั้งที่ยังไม่ถึงมือ แชทกับทางร้าน บอก รอสินค้าส่งถึงก่อน แล้วทำเรื่องขอเงินคืน แล้วให้ยื่นเรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 8394513
เมื่อไหร่ไปรษณีย์ไทยถึงจะพัฒนาเรื่อง[[ของชำรุด]]ครับ
คือสงสัยว่าเค้าโยนกล่องหรอครับ มันถึงชำรุดได้ขนาดนี้ หรือวางทับกันครับ ต้องวางทับกันกี่กล่อง ถึงบี้ได้ขนาดนี้ครับ (((กระทู้สงสัยนิดนึง + ระบายซ๊ะมากกว่าครับครับ)))
สมาชิกหมายเลข 1547313
เตือน! ซื้อสินค้าจาก HomePro ชำรุดแต่เคลมยากมาก
HomePro ไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ผมได้ทำการสั่งซื้อโต๊ะพับ ช่องทาง online จาก homepro แต่ปรากฏว่าสินค้าชำรุด แตก จึงได้ติดต่อขอเคลม ปรากฏว่าการเคลม homepro ไม่ได้รับผิดชอบต่อลูกค้า อ้าง s
เงินเหรียญไม่ขาดมือ
kerry แย่มาก ไม่ส่งของให้ และไม่ยอมตีคืน
ส่งเอกสารผ่าน เคอรี่ ไปยังสถานที่ราชการ และทางเคอรี่โทรกลับมาแจ้งว่า ปลายทางปฏิเสธการรับของ พอเราเช็คที่ปลายทาง ได้คำตอบว่า เจ้าหน้าที่ไม่ยอมขึ้นไปส่ง เราก็คิดว่าไม่เป็นไร ให้ตีเอกสารกลับมา เดี๋
สมาชิกหมายเลข 4846594
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
Kerry Express ขนส่งห่วยแตก
ห่วยแตกจริงๆค่ะKerry Express ดิฉันสั่งสินค้าเป็นเสื้อผ้าไปค่ะต้นทางเลือกใช้บริการขนส่ง Kerry Express ดิฉันตั้งตารอที่จะรับสินค้าและแล้ววันที่พนักงานมาส่งดิฉันติดงานจึงโอนชำระเงิ
สมาชิกหมายเลข 6389144
เล่าประสบการณ์การเคลมคินค้า Klevv ผ่าน Doracool Thailand
ซื้อ SSD รุ่น Klevv C910 2TB มาใช้งานตามปกติ แต่ผมเปลี่ยนฮีตซิงก์เดิมที่แถมมากับ SSD ซึ่งเป็นแค่แผ่นอลูมิเนียมบาง ๆ ที่ระบายความร้อนได้ไม่ดี ผมจึงติดตั้งฮีตซิงก์แยก Thermalright HR-09 แทน ซึ่งระบายควา
สมาชิกหมายเลข 3709799
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกี่ยวกับสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
ที่สั่งจากแอพเพราะมันถูกว่าไปซื้อที่หน้าร้านหลักพัน
ผมเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
อยากสอบถามว่า
วันที่ของมาส่ง
หากสมมุติเราเช็คของแล้วพบว่าของมันมีตำหนิหรือชำรุดหรือไม่ใช่ของมือหนึ่ง
เราสามารถบอกปฏิเสธไม่รับของจ่ายเงินกับ Kerry ได้ไหม
คือปฏิเสธกรณีสิาค้ามันไม่ตรงเงือนไขอย่างไม่ใช่ของมือหนึ่ง ของชำรุดมีตำหริ
ถ้าเช็คแล้วของปกติผมก็รับของจ่ายเงินปกติ
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับของได้ไหมครับ