หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกี่ยวกับสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ผมสั่งมือถือจากแอพแอพหนึ่งมา
ที่สั่งจากแอพเพราะมันถูกว่าไปซื้อที่หน้าร้านหลักพัน
ผมเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
อยากสอบถามว่า
วันที่ของมาส่ง
หากสมมุติเราเช็คของแล้วพบว่าของมันมีตำหนิหรือชำรุดหรือไม่ใช่ของมือหนึ่ง
เราสามารถบอกปฏิเสธไม่รับของจ่ายเงินกับ Kerry ได้ไหม
คือปฏิเสธกรณีสิาค้ามันไม่ตรงเงือนไขอย่างไม่ใช่ของมือหนึ่ง ของชำรุดมีตำหริ
ถ้าเช็คแล้วของปกติผมก็รับของจ่ายเงินปกติ
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับของได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอกสารข้างในซองหายตามได้ไหมคะ ของขนส่ง Flash express ค่ะ
วันที่ 18 กันยายน ได้ส่งเอกสารใส่ซองไป เช้าวันนี้วันที่ 22 กันยายน ปลายทางได้รับแค่ซองเปล่า เอกสารข้างในไม่มีเลย แล้วให้ร้านต้นทางเช็คให้ ขึ้นในระบบบอกว่าของชำรุดที่คลังใหญ่ลาซานค่ะ อยากทราบว่าจะสามาร
สมาชิกหมายเลข 1860062
ซื้อสินค้า Car ซีท ราคา 6,000 บาท จาก Lazada ได้ของชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ เงียบ
ผมได้ส่งซื้อคาร์ซีทจากลาซาด้า ราคา 6,200.- บาท ในเว็บลดราคาเหลือ 6,000.- บาท (เคยซื้อสินค้ามาหลายครั้งไม่มีปัญหาอะไร) แต่ครั้งนี้ได้รับสินค้าชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ
สมาชิกหมายเลข 5629221
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ
สั่งของมาแล้ว คนที่มาส่งโทรมาบอกว่าพัสดุชำรุด ขอตีคืน แล้วพอติดต่อทางร้าน ตต.ที่สั่ง บอกเรื่องของชำรุด ทั้งที่ยังไม่ถึงมือ แชทกับทางร้าน บอก รอสินค้าส่งถึงก่อน แล้วทำเรื่องขอเงินคืน แล้วให้ยื่นเรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 8394513
ซื้อของจากใน Shopspot ของชำรุด เปลี่ยนคืน ต้องเสียเงินค่าส่งทั้งขาไป-กลับเอง เป็นปกติหรือป่าวคะ
ซื้อกระเป๋าจากใน Shopspot ค่ะ แล้วได้ของมา ของชำรุด ราคาของ พันกว่าบาท สอบถามจากทางร้านแล้ว เปลี่ยนคืนได้ค่ะ แต่เสียค่าส่งกลับไปให้ คือเราเข้าใจว่า เราส่งของกลับไปคืน ก็เสียค่าส่ง แต่ทำไมยังต้องส่งค่
สมาชิกหมายเลข 4135413
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
เมื่อไหร่ไปรษณีย์ไทยถึงจะพัฒนาเรื่อง[[ของชำรุด]]ครับ
คือสงสัยว่าเค้าโยนกล่องหรอครับ มันถึงชำรุดได้ขนาดนี้ หรือวางทับกันครับ ต้องวางทับกันกี่กล่อง ถึงบี้ได้ขนาดนี้ครับ (((กระทู้สงสัยนิดนึง + ระบายซ๊ะมากกว่าครับครับ)))
สมาชิกหมายเลข 1547313
ช้อปออนไลน์ ผ่านลาซาด้า ผมว่าดีนะครับกับประสบการณ์ที่เจอ
อ่านพันทิปประจำ เจอกระทู้ต่อว่าลาซาด้าเยอะ มากๆ เลยคิดว่าคงไม่ซื้อผ่านลาซาด้าแน่ๆ เมื่อเดือนที่แล้ว โทรศัพท์แม่ตกน้ำ ต้องวื้อใหม่ พอดีชาว mbk ต่างบอกว่าvibe zคุ้มมาก เลยจะซื้อผ่าน 7-11 ราคา 6,980 บ.
NONONSENSE
Kerry เก็บเงินปลายทางแต่ข้างในไม่มีสินค้า!!
สวัสดีค่ะ อยากทราบความเห็นในกรณีที่ Kerry มาส่งของให้แบบเก็บเงินปลายทางแต่ข้างในไม่มีสินค้า!! เราสั่งสินค้าจากเพจนึงในเฟสบุ๊ค แบบเก็บเงินปลายทาง พนง.Kerry มาส่งของให้ถึงที่ทำงานตามปกติเลยค่ะ เมื่อพนง
สมาชิกหมายเลข 2252322
kerry แย่มาก ไม่ส่งของให้ และไม่ยอมตีคืน
ส่งเอกสารผ่าน เคอรี่ ไปยังสถานที่ราชการ และทางเคอรี่โทรกลับมาแจ้งว่า ปลายทางปฏิเสธการรับของ พอเราเช็คที่ปลายทาง ได้คำตอบว่า เจ้าหน้าที่ไม่ยอมขึ้นไปส่ง เราก็คิดว่าไม่เป็นไร ให้ตีเอกสารกลับมา เดี๋
สมาชิกหมายเลข 4846594
เตือน! ซื้อสินค้าจาก HomePro ชำรุดแต่เคลมยากมาก
HomePro ไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ผมได้ทำการสั่งซื้อโต๊ะพับ ช่องทาง online จาก homepro แต่ปรากฏว่าสินค้าชำรุด แตก จึงได้ติดต่อขอเคลม ปรากฏว่าการเคลม homepro ไม่ได้รับผิดชอบต่อลูกค้า อ้าง s
เงินเหรียญไม่ขาดมือ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกี่ยวกับสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
ที่สั่งจากแอพเพราะมันถูกว่าไปซื้อที่หน้าร้านหลักพัน
ผมเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทางของ Kerry
อยากสอบถามว่า
วันที่ของมาส่ง
หากสมมุติเราเช็คของแล้วพบว่าของมันมีตำหนิหรือชำรุดหรือไม่ใช่ของมือหนึ่ง
เราสามารถบอกปฏิเสธไม่รับของจ่ายเงินกับ Kerry ได้ไหม
คือปฏิเสธกรณีสิาค้ามันไม่ตรงเงือนไขอย่างไม่ใช่ของมือหนึ่ง ของชำรุดมีตำหริ
ถ้าเช็คแล้วของปกติผมก็รับของจ่ายเงินปกติ
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับของได้ไหมครับ