หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
TikTok
สั่งของมาแล้ว คนที่มาส่งโทรมาบอกว่าพัสดุชำรุด ขอตีคืน แล้วพอติดต่อทางร้าน ตต.ที่สั่ง บอกเรื่องของชำรุด ทั้งที่ยังไม่ถึงมือ แชทกับทางร้าน บอก รอสินค้าส่งถึงก่อน แล้วทำเรื่องขอเงินคืน แล้วให้ยื่นเรื่องไปทาง ตต. แต่ไปดูแล้วไม่มีช่องที่จะยื่นขอเงินคืนได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
เตือนภัย J&T บริษัทนี้ไม่มีความรับผิดชอบ
ต้นเรื่องคือ แฟนผมกดสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านนึงใน TT แต่มีพัสดุสองชิ้น แต่ที่อยู่ที่ปักหมุด ไม่ตรงกับที่อยู่จริงเพราะบ้านกำลังก่อสร้างยังไม่มีบ้านเลขที่ แต่หมุดที่ปักอยู่ติดกันกับบ้านเลขที่ ที่แสดงขึ้
สมาชิกหมายเลข 9189678
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยรึเปล่าคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
สั่งสินค้าใน Shopee ขนส่ง ส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีครับเพื่อน ๆ มีใครเจอปัญหาแบบผมบ้างไหมอ่ะ สั่งของใน Shopee ส่งด่วนภายในวัน พัสดุมาส่งตอน 6 โมงครึ่ง เราทำงานเลิกตีสาม เลยให้ขนส่ง วางพัสดุไว้หน้าตึกเราเหมือนอย่างที่เคยทำทุกๆครั้ง ซึ่งหน้าต
สมาชิกหมายเลข 3382752
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?
เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 7447641
สั่งของเก็บเงินปลายทาง ตีกลับพัสดุได้มั้ยคะ
พอดีว่าเอฟของจากไลฟ์ตต.มา(ไม่ได้อยู่ในระบบ)แต่แม่ค้าบอกว่าเก็บปลายทางอย่างเดียวไม่มีการโอนจ่าย ตามรายละเอียดที่เขาแจ้งมาบอกเราว่า แพ็คสินค้า 1-2 วัน ได้รับสินค้ารอ 3-5 วัน เอฟมาตั้งแต่วันที่ 3/06/2568
สมาชิกหมายเลข 5561520
อย่าใช้บริการส่งพัสดุกับบริษัท Flash express ของสูญหายชำรุดหรือส่งผิดที่บ่อย
บริษัท Flash express กับบริการที่ยอดแย่ ขาดความรับผิดชอบ ระบบขาดมาตรฐานสากล พนักงานขาดคุณภาพ ผมส่งของที่บริษัทนี้มาเป็นเวลาประมาณ 4 ปีทำของชำรุดและสูญหายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้ง ที่เหลืออีกเกือบ 1
สมาชิกหมายเลข 1850464
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2 ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025 เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้&
สมาชิกหมายเลข 9075357
เช็คเลขพัสดุแล้วไม่มีการอัพเดทสถานะส่งของ
สั่งของทางช่องทางแพลตฟอร์มTikTok สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้วแต่ของยังไม่มาถึงมือ พอเช็คกีบทางผู้ขายผู้ขายบอกให้ลองเช็คติเตามสถานะของในj&t เมื่อเช็คของยังอยู่ที่ วังน้อย เมื่อวันที่23/11/68 พอเช็คใหม่ ว
สมาชิกหมายเลข 5566515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
TikTok
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ