หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
TikTok
สั่งของมาแล้ว คนที่มาส่งโทรมาบอกว่าพัสดุชำรุด ขอตีคืน แล้วพอติดต่อทางร้าน ตต.ที่สั่ง บอกเรื่องของชำรุด ทั้งที่ยังไม่ถึงมือ แชทกับทางร้าน บอก รอสินค้าส่งถึงก่อน แล้วทำเรื่องขอเงินคืน แล้วให้ยื่นเรื่องไปทาง ตต. แต่ไปดูแล้วไม่มีช่องที่จะยื่นขอเงินคืนได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2 ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025 เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้&
สมาชิกหมายเลข 9075357
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2 ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้ รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้" จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 9075357
ขนส่ง lazada LEX นี่เค้าไม่รู้ตัวเหรอว่าแย่มากๆ คือสั่งร้านจากบางบอนถึงป้อมศัตรูพ่าย5วันยังไม่ถึง และสินค้าอื่นๆเช่นกัน
ตามกระทู้เลย นี่เลยไป shopee หมด ชิวๆ ทั้งที่lazada ให้เครดิต 20,000 นะ แต่ shopee ให้แค่ 5,000 แต่เลือก shopee เพราะส่งไว ตอนนี้ซื้อ lazada แค่ของจำเป็นและ:)สินค้าที่ไม่มีใน shopee tiktok เป็นเหมือ
สมาชิกหมายเลข 2326506
อย่าใช้บริการส่งพัสดุกับบริษัท Flash express ของสูญหายชำรุดหรือส่งผิดที่บ่อย
บริษัท Flash express กับบริการที่ยอดแย่ ขาดความรับผิดชอบ ระบบขาดมาตรฐานสากล พนักงานขาดคุณภาพ ผมส่งของที่บริษัทนี้มาเป็นเวลาประมาณ 4 ปีทำของชำรุดและสูญหายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้ง ที่เหลืออีกเกือบ 1
สมาชิกหมายเลข 1850464
ซื้อของในแอพส้มอยู่ๆก็ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อถูกตีของกลับทั้งๆที่ของกำลังจะถึงเรา
เราสั่งของจากแอพส้มปกติ ของถูกส่งมาจนจะถึงแล้ว แต่อยู่ๆสถานะจัดส่งก็ขึ้น ”บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสดุจะถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง “ เอ๊ะะยังไง พอแชทไปถามเหตุผลต
สมาชิกหมายเลข 9074449
ไม่รับสายพัสดุ แต่จ่ายเงินแล้วไม่มีปลายทางจะถูกตีกลับมั้ย
เราสั่งของค่ะ จากลาซาด้าขนส่ง lex ส่งช้ามาก 5-6วันถึงได้ ทั้งที่ของอยู่ในประเทศ ปกตส่วนใหญ่บฟลายร้านจใช้แฟลชชซึ่ใช้เวลาประมาณ3วัน และเขารู้จักที่อยู่ โทรมาพอเป็นพิธี แต่ก็รู้ที่อยู่และเอามาวางให้ แต่บ
สมาชิกหมายเลข 8130734
flash express ไม่ส่งคืนพัสดุ
ส่งสินค้ารายการนึง โดยแฟลชเป็นผู้ส่ง แต่ลูกค้าดันไม่รับสินค้า ตีกลับสินค้า แทนที่แฟลชจะส่งคืนร้านค้า แต่โทรมาบอกให้ร้านค้ามารับสินค้าเอง ไม่สามารถส่งคืนได้ สินค้าไม่ใช่ถูกๆ แถมระยะทาง ก้อไกล
สมาชิกหมายเลข 5555079
ถ้าส่งของไปแล้วของชำรุดเสียหาย เราจะคืนเงินให้ 50% ลูกค้าไม่ยอมทำไงดี
คือเราขายของออนไลน์ส่งของไปให้ลูกค้า แล้วเกิดสินค้าชำรุด ลูกค้าไม่พอใจจะเอาเงินคืน เราเลยบอกว่า สินค้าเป็นขนม เราเสียค่าทำขนมไปแล้ว เดี๋ยวคืนให้ 50% ลูกค้าไม่ยอม จะแจ้งความอย่างเดียว เรางงมาก คือเราพย
สมาชิกหมายเลข 3562148
KEX ปทุมวัน ของค้างไม่ส่ง 28กพ - 8 มีนาคม
KEX ปทุมวัน พัสดุตกค้างไม่ส่ง 28กพ - 8 มีนาคม ไม่ทราบว่าพัสดุ สูญหาย/เสียหาย/ ไม่มีการแจ้งเรื่องใดๆ ติดต่อไปตามถึง 6 ครั้ง บอกว่าจะติดตามให้และติดต่อมาแจ้งรายละเอียดแต่ไม่มีใครโทรมาซักคน ไม่ทราบว่าทำ
สมาชิกหมายเลข 5721033
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
TikTok
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ