สั่งของตั้งแต่ 13 กพ นัดจัดส่งไม่เกิน 20 กพ ผ่านมาป่านนี้วันที่ 15 มีนา ละก็ยังไม่ได้ของ เคยติดต่อไป เมื่ออาทิตย์ก่อน บอกว่าจะเช็คให้อีก 2 วันทำการจะติดต่อทางเมล์ ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อ มาวันนี้ติดต่อไป ก็เหมือนไม่รับรู้อะไรต้องบอกเลขการสั่งซื้อใหม่หมด แล้วก็จบด้วยการบอกว่าจะติดต่ออีก 2 วันทำการ พอถามจี้ก็บอกพึ่งประสานงานวันนี้ (แล้วที่บอก 2 วันทำการคืออะไร) อ้างนู่นนั่นนี่บอกให้เช็คเมล์ดูว่ามีการคืนเงินรึยัง คือเราเช็คแล้วมันไม่มี ก็บอกให้รอไปก่อนอีก 2 วัน คือไม่โอเคมากๆ ถ้าระบบติดต่อจะไม่ช่วยแก้ไขอะไร ก็ไม่จำเป็นต้องมีระบบแชท ที่มีไว้เฉยๆ ไม่ได้มีไว้ช่วยเหลือลูกค้าจริงๆ
อีกอย่าง ลาซาด้าไม่มีระบบตรวจสอบเลยเหรอว่าลูกค้าไม่ได้รับของตามกำหนดหรือเลยกำหนดมานานมากๆ แล้ว ต้องเป็นฝ่ายให้ลูกค้าติดต่อไปเอง ถ้าลูกค้าลืมไปแล้วว่าสั่งอะไรไปบ้างและไม่ได้ไปตรวจสอบรายการย้อนหลัง ก็เท่ากับว่าโดยโกงไปโดยปริยาย
lazada ทำพิษ ไม่ส่งของ 1 เดือนผ่านไปไร้ร่องรอย
อีกอย่าง ลาซาด้าไม่มีระบบตรวจสอบเลยเหรอว่าลูกค้าไม่ได้รับของตามกำหนดหรือเลยกำหนดมานานมากๆ แล้ว ต้องเป็นฝ่ายให้ลูกค้าติดต่อไปเอง ถ้าลูกค้าลืมไปแล้วว่าสั่งอะไรไปบ้างและไม่ได้ไปตรวจสอบรายการย้อนหลัง ก็เท่ากับว่าโดยโกงไปโดยปริยาย