หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะต้องรออีกนานแค่ไหนนะลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
เนื่องจากผมได้สั่งของจากลาซาด้าตั้งแต่วันที่2กพ และกำหนดส่งคือไม่เกินวันที่20กพ ผมก็รอจนถึงวันที่20ก็มีเมล์มา ขออภัยในความล่าช้าในการจัดส่ง อันนี้คือเข้าใจได้ แต่ก็อยากรู้นะครับว่าจะต้องรอสักกี่วัน เพราะตังก็โอนไปแล้ว จะให้รอแบบไม่รู้อะไรก็ไม่ใช่ที่นะ แล้วเลขพัสดุที่ให้มาก็เช็คอะไรไม่ได้เลยครับ
ปล. สั่งของจากจีน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของในลาซาด้า แต่ไม่ส่งของสักที
สั่งของในลาซาด้าตั้งแต่4มิถุนายน จนวันนี้วันที่7ยังไม่ได้ส่งของ ข้อมูลไม่มีการอัปเดตว่าของถึงไหนเลย ที่สั่งเพราะจะรีบใช้ของระบบห่วยมาก หักไปหาร้านค้าก็ไม่ตอบ จะยกเลิกก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5261784
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
ลาซาด้า lazada
ต้องการยกเลิกเบอร์โทรที่ผูกกับบัญชีลาซาด้า ต้องทำอย่างไรครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่อนข้างยาก สามารถติดต่อทางไหนที่สะดวกและรวดเร็วครับ #lazada
สมาชิกหมายเลข 9030925
ไทวัสดุ lazada ยกเลิกออเดอร์ที่สั่งด้วยส่วนลดช่วง mega campaign 8.8
เป็นปัญหาที่เกิดบ่อยๆ ใน Lazada กับการที่ร้านค้าจะยกเลิกออเดอร์ลูกค้า ที่ถูกสั่งโดยใช้ส่วนลดเยอะๆในช่วง Mega Campaign เป็นมาหลายปี 8.8 ปีนี้ก็มีอีก เป็นปัญหาที่ Lazada ไม่เคยแก้ไข และดูจะไม่มีมาตรการป
สมาชิกหมายเลข 957759
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
สั่งของลาซาด้า ส่งไม่ตรงตามกำหนด กดยกเลิกไม่ได้
สั่งซื้อของจากลาซาด้าตั้งแต่เย็น วันที่ 13 กำหนดได้รับวันนี้ 18 มิ.ย. แต่เมื่อเข้าไปเช็คสถานะการจัดส่ง กลับค้างอยู่ที่กำลังดำเนินการ โทรไปคอลล์เซนเตอร์แจ้งยกเลิกสินค้าเพราะไม่ทันใช้งานแล้ว ก็ตอบ
เฟรมเมอร์
Lazada ร้านค้ายกเลิกรายการ และ เราไม่เอาสินค้าแล้ว ทำไมยังไม่คืนเงินคะ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 2 กพ. ร้านเป็นร้านจากจีน เข้าใจว่าเพราะไวรัส covid-19 ระบาด เลยจัดส่งล่าช้า จากนั้นเราได้รับเมลจากลาซาด้าว่าหากยังไม่ได้รับของจะยกเลิกรายการให้วันที่ 19 กพ. จนวันนี้ไม่มีการยกเล
kissamme
สั่งของจากลาซาด้า
สั่งของจากลาซาด้าตั้งแต่วันที่5จนถึงวันนี้วันที่10ก็ยังไม่ได้รับของ ของถึงศูนย์คัดแยกปลายทางตั้งแต่วันที่7แต่ทำไมไม่นำจ่ายของซะที
สมาชิกหมายเลข 6444183
lazada
เราได้ทำงานสั่งและโอนเงินผ่าน promptpay ซึ่งเงินได้หักจากบัญชีไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ารอชำระ
สมาชิกหมายเลข 9000681
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะต้องรออีกนานแค่ไหนนะลาซาด้า
ปล. สั่งของจากจีน