คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 28/02/2018 เวลา 12.51 น.
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัปเดต วันที่ 27/02/2018 เวลา 11.49 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้ ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
เอไอเอสมีความตั้งใจอยากให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้ง ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวสมาร์ทโอบ ไม่อาจจะนิ่งเฉยได้ครับ เพราะลูกค้าทุกท่านคือผู้มีพระคุณสำหรับ AIS รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 1417487 แจ้งหมายเลขการใช้งานกลับมาทางผมที่ช่องทางหลังไมค์ เพื่อติดตามการตรวจสอบให้โดยไวที่สุดครับ
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัปเดต วันที่ 27/02/2018 เวลา 11.49 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้ ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
เอไอเอสมีความตั้งใจอยากให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้ง ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวสมาร์ทโอบ ไม่อาจจะนิ่งเฉยได้ครับ เพราะลูกค้าทุกท่านคือผู้มีพระคุณสำหรับ AIS รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 1417487 แจ้งหมายเลขการใช้งานกลับมาทางผมที่ช่องทางหลังไมค์ เพื่อติดตามการตรวจสอบให้โดยไวที่สุดครับ
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยเจอปัญหาการให้บริการของพนักงานcall centerของais บ้าง