ใครเคยเจอปัญหาการให้บริการของพนักงานcall centerของais บ้าง

กระทู้คำถาม
มีการโทรสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นกับทางพนักงานแต่พนักงานแจ้งไม่แจ้งข้อมูลลูกค้า โดยเฉพาะข้อมูลที่สำคัญทำให้ลูกค้าเกิดความเสียหายคือมียอดค้างชำระ หมายเลขถูกยกเลิกและต้องจ่ายค่าบริการโดยที่ไม่ได้มีการใช้งานถามหาความรับผิดชอบ ทางais แจ้งร้องเรียนไป จนท.ไม่เคยติดต่อกลับ ต้องโทรติดต่อกลับ ต้องตามเรื่องเองพอโทรตามก็ต้องเล่าเรื่องใหม่ พนักงานไม่มีการรับเรื่องให้ลูกค้าเลย บริการแย่มากๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 28/02/2018 เวลา 12.51 น.

สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ

หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

++++++++++++++++++++++++++++++

อัปเดต วันที่ 27/02/2018 เวลา 11.49 น.

เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้  ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ  

++++++++++++++++++++++++++++++

เอไอเอสมีความตั้งใจอยากให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้ง ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวสมาร์ทโอบ ไม่อาจจะนิ่งเฉยได้ครับ เพราะลูกค้าทุกท่านคือผู้มีพระคุณสำหรับ AIS รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 1417487  แจ้งหมายเลขการใช้งานกลับมาทางผมที่ช่องทางหลังไมค์ เพื่อติดตามการตรวจสอบให้โดยไวที่สุดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่