แชร์ประสบการณ์ !! เสียค่าโง่โดน AIS หักหลังโปรโมชั่น

กระทู้สนทนา
เราเป็นลูกค้า Serenade Gold ที่ใช้โปร 1,099 บาท และ Internet รายเดือนของ AIS มาหลายปี ซึ่งประมาณกลางปีที่ 62 เราได้โทรไปสอบถามกับทาง AIS Call Center เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโปรโัมชั่นให้สอดคล้องกับการใช้งานโดยที่เน้นไปที่ Internet Unlimited แบบไม่ลด Speed ซึ่ง AIS มีโปรนี้ในราคา 849 บาท ณ ตอนนั้น โดยที่ในตอนนั้นเรามีแผนซื้อโทรศัพท์ด้วยจึงอยากได้ส่วนลดจากการใช้โปรราคา 1,099 บาท ทาง AIS จึงเสนอในการเพิ่มนาทีการโทร และ ความเร็ว Speed สูงสุดจาก 300 mbps เป็น 1,000 mbps ให้กับเรา ซึ่งเราก็ตอบรับเนื่องจากได้ความเร็วสูงสุดเพิ่ม ซึ่งในส่วนของ นาทีการโทรเราใช้ไม่เกินโปรเก่าอยู่แล้วจึงไม่ได้สนใจในจุดนี้
        โดยประเด็นมันเกิดจากเมื่อวานนี้เรา Internet เรามีปัญหา (ซึ่งปกติก็มีปัญหาตลอดอยู่แล้วในส่วนของ AIS ซึ่งแย่สุดคือใช้วานไม่ได้เลยหลายวัน) เราจึงได้ถือโอกาสตรวจสอบโปรโมชั่นกับทาง AIS ปรากฏว่าตลอดเวลาเกือบ 1 ปี ที่ผ่านมา AIS ได้หักหลังเราโดยที่เคยเสนอ Max Speed จาก 300 ไปที่ 1,000 mpbs ให้กับเรานั้น AIS ไม่ได้เพิ่มตรงนี้ให้กับเราเลย มิหนำซ้ำยังบอกอีกว่าความเร็วสูงสุด 4G ได้เพียง 300 mpbs เท่านั้น ซึ่งถ้าหากเราไม่ได้เพิ่ม Max Speed เราคงไม่เลือกซื้อเครื่องติดสัญญา
       ทั้งนี้เราได้โทรไปเพื่อร้องเรียนกับ AIS Call Center ปรากฏว่าทาง AIS ไม่รับข้อร้องเรียนเพียงแต่ขอเก็บไว้เป็นข้อเสนอแนะ ซึ่งในเคสนี้เราอยากปรึกษาเพื่อนๆ เราอยากจะร้องเรียน สคบ. เราสามารถร้องเรียนในจุดนี้ได้ไหมครับ

ปล. รอหมดสัญญาณเราคงขอยกเลิกกับค่ายนี้ทั้งบ้าน เพื่อนๆมีค่ายไหนแนะนำให้ไปลองไหมครับ
ปล.2 4G Lte Ais ความเร็วเฉลี่ยเราเทสได้ประมาณ 50 mbps ไม่ค่อยวิ่งถึง 300 เลยด้วยซ้ำ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่