AIS เซ็งมากกับการให้ข้อมูลจนเกิดความเสียหาย

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ  อยากขอคำแนะนำหน่อยค่ะ  พอดีมีเปิดบริการหมายเลขกับทาง AIS รายเดือนไว้ เบอร์นี้เราเปิดให้เแฟนใช้ แฟนเป็นคนต่างชาติ
ที่นี้มีเหตุให้เขาต้องกลับประเทศแต่อยากขอระงับเบอร์ไว้ก่อน แฟนเดินทางกลับเดือน ธค  โทรไประงับเบอร์ต้นเดือน มค เท่ากับว่ามียอดค้างชำระ  1 เดือน ตอนนั้นสอบถามกับทาง Call Center ว่าจะมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ได้รับคำตอบมาว่ามีค่ารักษาเบอร์ หรือระงับสัญญาณอะไรสักอย่าง ไม่แพงมากไม่เกิน  100 บาท แต่ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือน ตกเดือนละพัน วันเสาร์ที่ผ่านมา ได้รับจดหมายจากสำนักงานกฎหมายของ AIS บอกว่าเรามีค่าชำระค้าง 5098 บาท เราตกใจมาก ก็เราแจ้งระงับไว้แล้ว ทำไมต้องมาจ่ายแพงขนาดนี้ และก็ไม่เคยมีจดหมายมาทวงหนี้ก่อนหน้านี้เลย ทำไมถึงปล่อยให้ผ่านมาได้ตั้ง 5 เดือน จริงๆเราตั้งใจจะจ่ายส่วนค้าง 1 เดือนนั้น แต่ว่าเราเปลี่ยนที่อยู่บ่อยเลยไม่ได้ไปจ่าย มีคำแนะนำอะไรบ้างคะ ตอนนี้เสียความรู้สึกกับ AIS มากๆ เพราะทาง Call center ยืนยันอีกอย่าง แต่เรียกเก็บเงินอีกอย่าง ถ้ารุ้ว่าต้องเสียค่าบริการรายเดือน ก็จะปิดไปนานแล้วค่ะ ไม่ต้องมาเสียแพงขนาดนี้  ถ้าแท็กผิดประการใดขอโทษด้วยค่ะ ไม่เคยโพสมาก่อน

ปล. ขอโพสซ้ำอีกรอบเพื่อแท็กห้อง MBK ค่ะ ต้องขออภัยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่