หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
คือทำซิมเดิมของaisหาย ซึ่งเป็นเบอร์รายเดือน ติดต่อ call center ก็บอกว่าเบอร์ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว และก็ยังมีใบชำระค่าบริการแจ้งมาว่าค้างชำระอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็เปิดซิมใหม่เบอร์ใหม่ไปแล้ว อยากทราบว่าต้องชำระค่าบริการที่ค้างไว้เบอร์ที่เดิมไหม ถ้าไม่ได้ชำระจะมีผลอะไรตามมาหรือเปล่า เพราะยังมีใบแจ้งค่าค้างชำระมาเรื่อยๆ พยายามติดต่อคุยกับพนักงานที่ call center ก็ยากมาก โทรจนเงินในมือถือหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคาร TTB ซื้อประกันรถยนต์ไม่ได้ เมื่อเป็นหนี้ค้างชำระสินเชื่อส่วนบุคคล หรือป่าว ?
เมื่อตกงาน กระทันหัน และมี ยอดค้างชำระ สินเชื่อส่วนบุคคล 6XXX บาท / เดือน กับ TTB ค้างชำระมา 1งวด ประมาณ 24 วัน และประกันรถกำลังจะขาด วันนี้โทรไป Call Center และสอบถามถึงความกังวล ว่า เราตกงานมา 2 เ
สมาชิกหมายเลข 4979758
ทำซิมaisหายแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงานโดยตรงยังไงคะ
พอดีทำซิมหายแต่ค้างชำระไว้2เดือนแต่มาทำหายพอดีตอนระงับใช้ซิม คือปกติเดือนล่ะ480แต่มันระงีบตั้งแต่เดือนที่2ที่ค้าง900กว่าแล้วซิมก็ดันมาหาย แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งค่ะพอดีว่าจะได้ตังค์ล่ะไปจ่ายตอนสิ้นเดือนหน้
สมาชิกหมายเลข 9116873
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
Ais Call Center รอบดึก บริการแย่มาก
ขอ Complain การบริการของพนักงาน Call Center Ais รอบดึกหน่อยนะครับ เบอร์ของแฟนผม มียอดออกเป็นบิล 2 ยอด รวม 9XX บาท ยอดที่ 1 เกินกำหนดชำระแล้ว แต่ยอดที่ 2 ย้งไม่เกินกำหนดชำระ ซึ่งเบอร์ถูกระงับบริการ
BITO
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ผมอยากสอบถามครับ ผมเคยใช้หมายเลขโทรศัพท์ทรู 2 เบอร์ และมีบริการอินเทอเน็ตบ้านอีก 1 บริการ เมื่อ 6 ปีก่อนครับ ผมค้างชำระค่าบริการเนื่องจากติดคุก ตอนนี้พ้นโทษออกมาแล้วครับ สองหมายเลขทรูก็มีผู้ใช้งานใหม่
สมาชิกหมายเลข 8265154
เบอร์มือถือ ais ถูกระงับ /ยกเลิก แต่อยากทราบยอดที่ยังค้างชำระ
คือตัวผมต้องมาทำงานต่างประเทศ แต่มียอดค้างชำระอยู่ในระบบ จึงอยากทราบช่องทางติดต่อ Call center เพื่อรับทราบข้อมูลการชำระว่าต้องทำยังไงบ้าง ทางผมเคยติดต่อผ่านทาง ช่องแชทกับอุ่นใจแล้ว แต่เหมือนเบอร์ผมจะถ
สมาชิกหมายเลข 8088643
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราวแต่ AIS โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีถูกตัดสัญญาณ อยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไปหลายรอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่
สมาชิกหมายเลข 8514054
ยอดชำระล่วงหน้า AIS
สวัสดีค่ะ,เมื่อเดือนที่แล้วเราเปลี่ยนจากซิมเติมเงินมาเป็นรายเดือนของค่าย AIS แพ็คเกจ399 และเราได้ซื้อแพ็คเกจเสริมโรมมิ่งต่างประเทศอีกประมาณ399 และเมื่อถึงรอบเดือน เจ้าไปดูหน้าเว็บ เพื่อจะชำระค่า
สมาชิกหมายเลข 6669237
ซิมโดนระงับ AIS
พอดีค้างรายเดือน3เดือนแล้วซิมโดนระงับ แต่พอเข้าไปจ่ายใน My ais มันก็ขึ้นว่า ไม่มีหมายเลขในระบบ กดโทร 1175 ก็ขึ้นว่า ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย กรณีนี้ เราต้องในที่ศูนย์ Ais อย่างเดียสเลยหรอคับ ถ้า Ais
สมาชิกหมายเลข 4836459
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน ais