ติดต่อพนักงาน ais

กระทู้คำถาม
คือทำซิมเดิมของaisหาย ซึ่งเป็นเบอร์รายเดือน ติดต่อ call center ก็บอกว่าเบอร์ถูกระงับสัญญาณ​ไปแล้ว และก็ยังมีใบชำระค่าบริการแจ้งมาว่าค้างชำระอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็เปิดซิมใหม่เบอร์ใหม่ไปแล้ว อยากทราบว่าต้องชำระค่าบริการที่ค้างไว้เบอร์ที่เดิมไหม ถ้าไม่ได้ชำระจะมีผลอะไรตามมาหรือเปล่า เพราะยังมีใบแจ้งค่าค้างชำระมาเรื่อยๆ พยายามติดต่อคุยกับพนักงานที่ call center ก็ยากมาก โทรจนเงินในมือถือหมด
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่