หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์มือถือ ais ถูกระงับ /ยกเลิก แต่อยากทราบยอดที่ยังค้างชำระ
กระทู้คำถาม
AIS
คือตัวผมต้องมาทำงานต่างประเทศ แต่มียอดค้างชำระอยู่ในระบบ จึงอยากทราบช่องทางติดต่อ Call center เพื่อรับทราบข้อมูลการชำระว่าต้องทำยังไงบ้าง ทางผมเคยติดต่อผ่านทาง ช่องแชทกับอุ่นใจแล้ว แต่เหมือนเบอร์ผมจะถูกเอาออกจากระบบ เนื่องจากถูกระงับมาหลายเดือนมากๆ และยังไม่ได้รับข้อมูลรายระเอียดที่เข้าใจ จึงอยากติดต่อพูดคุยกับทาง Call center โดยตรงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคค่ะ ใครเคยยกเลิกบ้าง
คือเราต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทครายเดือน ซึ่งไม่ได้ใช้งานแล้ว โทรไป call center บอกจะคิดยอดค้างให้และโทรกลับใน 24 ชม. เงียบไปเลย พอติดต่อใหม่ก็บอกแบบเดิม แล้วเงียบหายไป คือเราอยากรู้ใครเคยเจอบ้างคะ หรือต
สมาชิกหมายเลข 7392718
การยกเลิกแพ็กเกจ play asian
มีใครเคยสมัครแพ็กเกจ play asian บ้างมั้ยคะ เราสมัครมาได้ 1 ปี ก็โอเคดี แต่ปีนี้ตั้งใจว่าจะไม่ต่ออายุ เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่ แต่ดันลืมกดยกเลิกแพ็กเกจ ซึ่งหมดอายุไปเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 68 (เร
สมาชิกหมายเลข 7496185
AIS Bill
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
Ugly American
dtac สมัครแพ็กเกจเสริมให้เอง
ผมใช้เน็ตรายเดือน แพ็คเกจหลัก 449บ. / เดือน แต่ว่าล่าสุดผมบังเอิญเปิดแอพ dtac แล้วไปเจอค่าบริการ 1,050.29บ. ก็เลยสงสัยเพราะ ผมจ่ายค่าบริการครบทุกเดือน ปรากฏว่า มีแพ็คเกจเสริมสมัครมาให้เอง มีเน็ตเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8972925
ขอยกเลิกประกัน Chubb แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำเรื่องให้
เราซื้อประกันรถยนต์ผ่านทาง Shopee โดยทำเป็นผ่อน 5 เดือน กรมธรรม์มีผล 14 ก.ค.2568 แต่เมื่อเราได้รับกรมธรรม์ ในเงื่อนไขมีค่าเสียหายส่วนแรก โดยในตอนที่ซื้อ ไม่มีระบุค่าเสียหายส่วนแรกในขั้นตอนเสนอราคา เรา
สมาชิกหมายเลข 3886222
AIS call center มีไว้ทำไมครับ
อยากคุยกับมนุษย์มากกว่าจะได้ถามตอบได้ตรงปัญหา แล้วรอสายนานมากถ้าจะติดต่อพนักงานรอนานจนต้องวางสายเอง อย่ามีเลยครับ call center ถ้ามันจะไม่สะดวกขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 8781434
พยายามยกเลิก ais play premium แต่ยกเลิกในแอป My AIS ไม่ได้ โทร call center ก็ไม่ได้
พอดีเปลี่ยน package เน็ตบ้านของ AIS แล้ว มี Play Premium แบบคิดเงินติดมาด้วย ตอนคุยเปลี่ยน Package เจ้าหน้าที่ว่าให้โทรแจ้งเพื่อยกเลิกได้ หรือยกเลิกในแอปได้เลย แต่พอเข้าไปใน app มันขึ้นยกเลิกไม่ได้ โ
สมาชิกหมายเลข 7721385
จะขอเปิดสัญญาณเน็ต Ais รายเดือนชั่วคราวแต่เปิดไม่ได้เหมือนทุกทีครับ?
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป *1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ครับ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระแล้วบอกบอกหากต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวให้โทร *1175 แต่ประเด็นคือที่ผมโทรไปก็คือเบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 4825350
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
พอดีจะขอเปิดสัญญาณได้ไหมคะ
พอดีว่าค้างชำระมา3 เดือน แต่แบ่งจ่ายก่อนไปแล้ว1 เดือนจะขอเปิดสัญญาณได้ไหมคะ เนื่องจากหมุนเงินไม่ทัน เพราะมันโดนหักบริการหลายค่าเลย แล้วมันยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8666126
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์มือถือ ais ถูกระงับ /ยกเลิก แต่อยากทราบยอดที่ยังค้างชำระ