ทำไมบัตร BLUE CARD ถึงไม่โชว์แต้มในสลิป

กระทู้สนทนา
เรียน ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง

         ขอแจ้งเรื่องที่บริษัทเปลี่ยนการใช้บัตรสะสมแต้มโดยไม่โชว์คะแนนในใบสลิป (ทำแบบนี้ไม่ดี มีเหตุผลอะไร เพื่อความโปร่งใส่โชว์คะแนนในสลิปเหมือนเดิมดีแล้วค่ะ) คู่แข่งบัตรมีมาก ถ้าคุณยังทำอะไรที่มันยุ่งยาก คุณจะเสียฐานลูกค้าเดิมคุณไปสวนนึง ไม่มากก็น้อย ด้วยเหตุการณ์ดังนี้

         1.  จากประสบการณ์จริงของตัวเอง พยายามสมัครสมาชิกเพื่อจะเข้าไปเช็คพ้อย แต่ทำยังไงก็ไม่ได้ก็ไม่ผ่าน ต้องทำซ้ำนับ 10 ครั้ง ถึงผ่าน

         2.  พอสมัครผ่านเข้าไปดูคะแนนได้ เห็นระยะเวลาหมดอายุ (เจอแบบนี้ ทำให้คิดว่าคถณไม่จริงใจในการให้แต้ม)

         3.  ถ้าลูกค้าเป็นคนที่ไม่มีเมลล์ ไม่รู้การใช้ Internet จะเช็คพ้อยยังไง (คุณคิดถึงจุดนี้บ้างมั๊ย)

         4.  เจอแบบนี้ ตอนนี้ได้ดูค่ายน้ำมัน ค่ายอื่นแล้ว ดูเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ของบัตร และดูว่าค่ายอื่นๆ เหมือนจะจริงใจมากกว่า (ตอนนี้ก็จะอยู่ในกระบวนการพิจารณาแล้วว่ายังไง)

         5.  แนะนำจะ คุณแสดงความจริงใจเถอะ ให้แสดงพ้อยแต้ม ในสลิปเหมือนเดิม ส่วนระยะเวลาในการสะสมและใช้ คุณจะเปลี่ยนหรือไม่เปี่ยนก็แล้วแต่บริษัทคุณ

         6.  ควรโชว์พ้อยคะแนนแต้มนะ เพื่อคนอื่นที่ไม่รู้เรื่องการใช้เน็ต และอื่นๆ เค้าจะได้เห็นสิ่งที่พวกเค้าเหล่านั้นสะสมมา

         7.  การทำการตลาดของคุณในตอนแรกมันดีแล้ว ก็ควรจะพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ไม่ใช่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่าทำไมไม่เหมือนเดิม แบบเดิมดีอยู่แล้ว ไม่ต้องยุ่งยากที่จะต้องเข้าไปเช็คแต้มคะแนน (ดูจริงใจ)

จึงเรียนมาเพื่อพิจารณาใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่